Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Công ty Gazprom EP International

09:59 | 08/04/2022

11,556 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 7/4/2022 tại trụ sở Hội Dầu khí Việt Nam (DKVN), đoàn công tác của Công ty Gazprom EP International do ông Alexander Kardo Syoev - Trưởng Văn phòng đại diện tại Hà Nội làm Trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Hội DKVN.

Tham dự buổi làm việc còn có ông Nguyễn Chí Tâm – Phó trưởng Văn phòng đại diện Gazprom tại Hà Nội; ông Nguyễn Thành – Cố vấn Trưởng Văn phòng đại diện Gazprom tại Hà Nội.

Về phía Hội DKVN có ông Nguyễn Quốc Thập - Phó Chủ tịch Hội; ông Trần Ngọc Cảnh – Phó Chủ tịch Hội; ông Nguyễn Huy Quý – Tổng thư ký Hội.

Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Công ty Gazprom EP International
Toàn cảnh buổi làm việc

Thay mặt lãnh đạo Gazprom, ông Alexander Kardo Syoev bày tỏ vui mừng được thăm và làm việc với Hội DKVN. Ông Alexander Kardo Syoev đã chia sẻ về quá trình triển khai các dự án Dầu khí của Tập đoàn Gazprom tại Việt Nam, bao gồm dự án tìm kiếm, thăm dò dầu khí tại các Lô 129-132; dự án thăm dò, khái thác dầu khí tại Lô 05-2, 05-3; dự án tích hợp phát triển mỏ “Báo Vàng – Nhà máy điện”; về tiến trình triển khai dự án Nhiên liệu khí cho động cơ và các dự án tiềm năng.

Lãnh đạo Gazprom EP International cũng đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án, đồng thời bày tỏ mong muốn nhận được sự hợp tác từ Hội DKVN trong việc tư vấn, tổ chức các hội thảo chuyên đề, hội nghị khoa học công nghệ… để triển khai hiệu quả các dự án của Gazprom tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Hội DKVN, Phó Chủ tịch Nguyễn Quốc Thập chào mừng ông Alexander Kardo Syoev cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Hội DKVN. Ông Nguyễn Quốc Thập chia sẻ, Hội DKVN là thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) với chức năng phản biện, tư vấn xây dựng các quy chế đề tài, công trình nghiên cứu khoa học - công nghệ và các dự án của ngành Dầu khí; nghiên cứu và phát triển khoa học công nghệ, thông tin…; kết nối, xây dựng quan hệ với các tổ chức, hội, hiệp hội chuyên ngành trong nước và thế giới, thúc đẩy ngành Dầu khí hội nhập khu vực và quốc tế.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hội DKVN đánh giá cao hoạt động của Gazprom tại Việt Nam và những dự án hợp tác mà Gazprom và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đang triển khai. Phó Chủ tịch Hội DKVN Nguyễn Quốc Thập cũng rất mong muốn về sự hợp tác của hai bên trong thời gian tới nhằm sớm tăng cường trao đổi, góp ý giữa các chuyên gia trong Hội, các chuyên gia kinh tế, các nhà hoạch định chính sách để đưa ra các giải pháp, ý kiến nhằm tư vấn, hỗ trợ nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Gazprom tại Việt Nam.

Hội Dầu khí Việt Nam làm việc với Công ty Gazprom EP International
Lãnh đạo Hội DKVN với đoàn công tác Gazprom EP International
Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam Lãnh đạo Petrovietnam thăm và chúc Tết Hội Dầu khí Việt Nam
Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: Hội Dầu khí Việt Nam có vị trí rất quan trọng trong sự nghiệp phát triển ngành Dầu khí Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng: Hội Dầu khí Việt Nam có vị trí rất quan trọng trong sự nghiệp phát triển ngành Dầu khí
Hội DKVN là Hội DKVN là "người đồng hành", chỗ dựa tinh thần, điểm tựa tin cậy trong mọi mặt hoạt động của Petrovietnam
Hội Dầu khí Việt Nam là nguồn tài nguyên quý của Petrovietnam Hội Dầu khí Việt Nam là nguồn tài nguyên quý của Petrovietnam

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status