Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

NSRP - Ngọn lửa xanh tự hào, Dương Hương Ly (NSRP)

14:33 | 06/08/2024

6,138 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Dương Hương Ly thuộc Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP).

Tham gia bình chọn cho video 32-HDL-CN-01 của tác giả Dương Hương Ly tại Fanpage PetroTimes

Chúng tôi cùng bước đến mảnh đất này với những ước mơ.

Chúng tôi đã cùng nuôi dưỡng những khát vọng.

Chúng tôi luôn cùng nhìn về một hướng với lòng nhiệt huyết, đam mê và ý chí, để cùng chung tay viết nên câu chuyện về một “NSRP”.

Chúng tôi ấp ủ niềm khát khao bỏng cháy “Vươn lên trở thành liên Hợp Lọc Hóa Dầu hàng đầu châu lục”. Chúng tôi mang trên mình sứ mệnh mang đến lợi ích cho cộng đồng, xã hội và con người thông qua việc tạo ra những sản phẩm đáng tin cậy, môi trường làm việc lý tưởng.

Chúng tôi theo đuổi giấc mơ và thực hiện sứ mệnh của mình bằng các giá trị cốt lõi đã làm nên chân dung con người và sản phẩm của NSRP. Chúng tôi luôn hành động với tôn chỉ “an toàn”, “trách nhiệm” và “nhân văn”, chúng tôi luôn vận động không ngừng với tinh thần hợp tác, tôn trọng, và đoàn kết để “Vươn tầm xuất sắc” (Excellence) và chuyển mình “bứt phá’” lên vị trí dẫn đầu” (Leadership) ngành công nghiệp.

Con người NSRP kiên trì với tầm nhìn và sứ mệnh, sản phẩm của NSRP uy tín và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng của quốc gia. Và mục tiêu cao nhất của chúng tôi là chung tay xây dựng một Việt Nam phát triển toàn diện và bền vững.

Bài hát – Ngọn lửa xanh tự hào, sáng tác và trình bày bởi tập thể cán bộ nhân viên NSRP.

Bài hát là tình yêu cháy bỏng của những người Giữ lửa NSRP đối với Nhà máy Lọc Hóa Dầu Nghi Sơn. Cảm xúc đó đã chắp cánh cho tâm hồn ngân lên thành giai điệu, đúc kết thành lời hát, chạm mãi và vang mãi trên mảnh đất này. Từng câu, từng chữ là khát vọng, là đam mê, là nỗ lực và cam kết của mỗi NSRPers chúng tôi.

Ngọn Lửa Xanh Tự Hào

Giữa mảnh đất Nghi Sơn, nơi dạt dào gió miền duyên hải, sừng sững mọc lên Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn với ngọn lửa xanh đầy kiêu hãnh.

Đây là biểu tượng của năng lượng vươn xa, ôm trọn xứ Thanh – nơi chắp cánh những ước mơ.

NSRP - nơi ánh nắng mặt trời chan hòa trên thép bạc, trên mảnh đất Nghi Sơn, nơi anh tài hội ngộ và tỏa sáng. Từ hàng triệu thiết bị kết nối và ngọn Flare không ngừng cháy, chúng ta chắp bút nên câu chuyện về một nhà máy lọc dầu và giăng cao cánh buồm khát vọng.

Dưới bầu trời xanh thẳm, những tháp máy hiên ngang, NSRP đáp lời hiệu triệu của ngành công nghiệp lọc dầu. Trong làn sóng đổi mới – một hành trình đang đợi ta phía trước và trong giai điệu của Nhà máy lọc dầu, những câu chuyện sẽ được viết nên.

NSRP - nơi ánh nắng mặt trời chan hòa trên thép bạc, trên mảnh đất Nghi Sơn, nơi anh tài hội ngộ và tỏa sáng. Không kể ngày đêm, chúng ta tinh chế dầu thô thành vàng, và ngọn lửa chúng ta nắm giữ sẽ là chìa khóa cho sự phát triển của NSRP

Ngọn lửa xanh tự hào đã khởi nguồn lịch sử và NSRP sẽ dẫn đầu ngành công nghiệp; Chúng ta cùng đoàn kết vượt qua bao thách thức, để từ trái tim nhà máy – chúng ta sẽ gặt hái mọi thành công.

NSRP - nơi ánh nắng mặt trời chan hòa trên thép bạc, trên mảnh đất Nghi Sơn, nơi anh tài hội ngộ và tỏa sáng. Từ hàng triệu mạch thép ta tạo nên bản giao hưởng nhiên liệu, niềm hy vọng luôn cháy của chúng ta sẽ hiện thực hóa mọi ước mơ.

Giữa mảnh đất Nghi sơn, nơi biển xanh thì thầm, NSRP vươn cao với ngọn lửa xanh kiêu hãnh.

Thử thách trên mỗi bước đi là sứ mệnh "Vươn mình" ra biển lớn, là giá trị và tầm nhìn chúng tôi phải mang theo.

Nhưng, cũng như lời bài hát này, sự tin tưởng và đoàn kết sẽ dẫn lối chúng tôi - những người giữ lửa, với đôi mắt sáng rực niềm tin, sẽ luôn phấn đấu cho sự phát triển và để ngọn lửa xanh sẽ cháy mãi tự hào.

Tác giả: Dương Hương Ly

DMCA.com Protection Status