NT2 nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2019 - 2020

14:11 | 02/10/2020

1,072 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 2/10, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (NT2) vinh dự được trao giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2019 – 2020 và là một trong 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất được nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.
NT2 họp HĐQT trước đợt trung tu mở rộng Nhà máy điện Nhơn Trạch 2NT2 họp HĐQT trước đợt trung tu mở rộng Nhà máy điện Nhơn Trạch 2
NT2: Phát động và Ký giao ước thi đua Trung tu mở rộng Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 năm 2020NT2: Phát động và Ký giao ước thi đua Trung tu mở rộng Nhà máy điện Nhơn Trạch 2 năm 2020
NT2: Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020NT2: Thương hiệu mạnh Đất Việt năm 2020
NT2 sử dụng năng lượng hiệu quảNT2 sử dụng năng lượng hiệu quả
3143-img-9453
Bà Nguyễn Thị Hà – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn NT2 nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã có thành tích xuất sắc trong việc chăm lo phúc lợi cho người lao động

Danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” nhằm biểu dương và tôn vinh những doanh nghiệp (DN) có những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc, tiến tới phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển. Đó là những DN kết hợp hài hòa việc thực hiện các quy định của pháp luật Việt Nam và hướng tới thực hiện các tiêu chuẩn quốc tế về lao động; đảm bảo mối quan hệ hài hòa lợi ích của DN, quyền lợi của người lao động (NLĐ), lợi ích xã hội; góp phần nâng cao uy tín và hình ảnh của DN.

Đây là bảng xếp hạng có quy mô và cơ cấu tổ chức rõ ràng, minh bạch, bộ tiêu chí đánh giá khắt khe do các chuyên gia về lao động và công đoàn xây dựng, đảm bảo phản ánh sâu sát tình hình thực tế sử dụng và đãi ngộ NLĐ của DN trên các khía cạnh về thu nhập, đào tạo, môi trường làm việc, phúc lợi xã hội và các hoạt động bồi dưỡng thể chất cũng như tinh thần,… Chương trình đã được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và dư luận xã hội đánh giá cao.

Ông Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhận định, các doanh nghiệp được lựa chọn trao giải năm nay ngoài những tiêu chí khắt khe của giải thưởng, trong bối cảnh dịch Covid-19 đây là những đơn vị đã tìm giải pháp tốt nhất đảm bảo thu nhập cho người lao động, góp phần cùng Chính phủ thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch có hiệu quả, vừa phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội.

3205-img-9476
Đoàn đại biểu NT2 tham dự lễ trao giải

Trong 13 năm hình thành và phát triển, NT2 luôn xác định nguồn lực là một trong những nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của công ty. NT2 không ngừng cải thiện môi trường làm việc, tăng cường công tác đào tạo, xây dựng bộ máy chuyên nghiệp, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động, xây dựng môi trường văn hóa làm việc năng động, chuyên nghiệp, năng suất lao động cao, hướng tới cuộc sống ổn định, lâu dài cho người lao động. Ngoài việc bố trí hỗ trợ nhà ở công vụ, trường mầm non, khu thể thao giải trí cho người lao động yên tâm công tác, NT2 còn đảm bảo các quyền lợi cho người lao động ngoài luật định như bảo hiểm hưu trí tự nguyện, bảo hộ lao động, du lịch, văn hóa - thể thao.

Với những thành quả NT2 đã đạt được trong những năm qua, đây là năm thứ 6 liên tiếp được vinh dự là doanh nghiệp nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” đó cũng chính là động lực cho tập thể NT2 tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo, đem lại lợi ích cho Công ty, cổ đông và xã hội.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status