Petrovietnam ra mắt ấn phẩm "Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”

22:07 | 23/08/2024

1,437 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) vừa cho ra mắt cuốn sách “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”, ấn phẩm do NXB Lao động phát hành.
Petrovietnam ra mắt ấn phẩm "Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”
Cuốn sách “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”

Trên cơ sở hiểu và nắm vững kiến thức, các hệ thống quản trị rủi ro… từ đó tổ chức triển khai quản trị rủi ro một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Cuốn sách được coi như cuốn cẩm nang tập hợp kinh nghiệm của Petrovietnam từ thực tế trong những năm qua. Quản trị rủi ro toàn diện là nhiệm vụ bắt buộc của tất cả các thành viên ở mọi cấp trong tổ chức. Đây không chỉ là trách nhiệm của ban lãnh đạo mà còn là nhiệm vụ của các cá nhân, người lao động trong toàn Petrovietnam.

Petrovietnam ra mắt ấn phẩm "Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”
TS. Lê Mạnh Hùng, Chủ biên ký ra mắt ấn phẩm “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”
Petrovietnam ra mắt ấn phẩm "Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”
Lễ ra mắt ấn phẩm“Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng Tổ quản trị rủi ro Tập đoàn chia sẻ: “Đây là cuốn sách nằm trong chuỗi các cuốn sách mà Tập đoàn đã ban hành, cuốn sách là quá trình nghiên cứu, tích luỹ kinh nghiệm khi Petrovietnam đã liên tục vượt qua những thử thách, lập nên những kỷ lục mới về mọi mặt sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, giai đoạn vừa qua thị trường thế giới cũng như trong nước biến động mạnh, liên tục".

Petrovietnam ra mắt ấn phẩm "Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”
Đồng chí Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng tổ quản trị rủi ro Tập đoàn phát biểu tại lễ ra mắt

Cuốn sách được ra mắt đúng dịp Tuần lễ Văn hoá Dầu khí, Ban biên tập mong muốn cuốn sách sẽ đến với bạn đọc rộng rãi góp phần phổ biến một cách sâu rộng về nhận thức và hành động, để có những đóng góp tốt hơn, thực tiễn hơn vào các mục tiêu của Tập đoàn Dầu khí cũng như góp phần tiếp tục nâng cao các giá trị của văn hóa phổ biến và thực hiện nâng tầng văn hóa, trong đó có văn hóa của quản trị rủi ro.

Về kết cấu cuốn sách “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro” gồm 5 chương và 36 đề mục nhỏ đã bao hàm khá đầy đủ các kiến thức về quản trị rủi ro doanh nghiệp, những chính sách pháp luật của Nhà nước, cách để xây dựng một bộ khung quản trị rủi ro cho doanh nghiệp, lộ trình, giải pháp quản trị rủi ro cho các Tập đoàn lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Lời tựa cuốn “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro”, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng dẫn dắt: “Muốn đạt được mục tiêu, kế hoạch và kết quả thì cần phải kiểm soát, quản trị được các điều kiện biên, đúng hơn là cần phải quản trị được các yếu tố, các điều kiện không chắc chắn, biến động, làm ảnh hưởng đến mục tiêu, kết quả của tổ chức và đó chính là nội hàm quan trọng nhất của quản trị rủi ro”.

Cuốn sách “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro” được NXB Lao động ấn hành dưới dạng sách cứng, được trao tặng đến các cán bộ nhân viên, người lao động của Tập đoàn, cũng như phát hành rộng rãi đến bạn đọc. Đồng thời, cuốn sách cũng có bản điện tử được đăng tải website của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nhằm phổ biến rộng rãi, tạo điều kiện cho công chúng có thể dễ dàng tiếp cận, tìm hiểu về hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Độc giả có thể đọc cuốn sách “Tập đoàn Dầu khí Việt Nam quản trị rủi ro” tại đây.

Hiền Anh - Minh Đức - Diễm Hằng

DMCA.com Protection Status