Kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam:

Petrovietnam thăm hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn

18:24 | 06/09/2022

5,568 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2022), ngày 6/9, đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) do đồng chí Phạm Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Tập đoàn làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tri ân đồng chí Trần Ngọc Cảnh – nguyên Tổng Giám đốc Petrovietnam.

Tham gia đoàn công tác còn có các đồng chí đại diện Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội Cựu chiến binh Tập đoàn.

Petrovietnam thăm  hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn
Đoàn công tác thăm hỏi và chúc sức khoẻ đồng chí Trần Ngọc Cảnh – nguyên Tổng Giám đốc Petrovietnam

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Phạm Quang Dũng đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận, biết ơn đối với những đóng góp của đồng chí Trần Ngọc Cảnh đối với ngành Dầu khí trong suốt những năm qua; đồng thời mong muốn đồng chí Trần Ngọc Cảnh, bằng trí tuệ, kinh nghiệm quý báu của mình, tiếp tục có những đóng góp tâm huyết, chia sẻ với Tập đoàn, cùng chung sức xây dựng ngành Dầu khí phát triển bền vững.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Quang Dũng cũng đã chia sẻ về những thành tựu, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong những năm qua và 7 tháng đầu năm 2022. Mặc dù chính trị, kinh tế thế giới và khu vực có những diễn biến hết sức phức tạp, nguy hiểm, tác động không nhỏ tới thị trường dầu mỏ thế giới, nhưng Tập đoàn đã vượt qua một cách ngoạn mục. Petrovietnam đã có các giải pháp quản trị, điều hành, dự báo chính xác, phản ứng kịp thời trước những biến động, tận dụng và phát huy hiệu quả nguồn lực trong chuỗi giá trị để giảm thiểu thiệt hại từ các tác động tiêu cực, tận dụng tốt cơ hội thị trường, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, thông suốt, đạt hiệu quả cao. Nhờ vậy các chỉ tiêu tài chính của Tập đoàn duy trì tích cực, giữ đà tăng trưởng cao. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn 7 tháng đầu năm 2022 ước đạt 547,7 nghìn tỉ đồng, vượt 64% so với kế hoạch 7 tháng, đạt 98% kế hoạch năm và tăng 56% so với cùng kỳ 2021, đã đóng góp quan trọng và góp phần giữ ổn định nền kinh tế, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và tham gia bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

Petrovietnam thăm  hỏi, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn
Đồng chí Trần Ngọc Cảnh gửi lời chúc mừng Tập đoàn với những thành tích đã đạt được trong những năm qua, đồng thời chia sẻ, trao đổi về định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Trần Ngọc Cảnh bày tỏ sự vui mừng với những thành tích đã đạt được của Tập đoàn trong những năm qua và những tháng đầu năm 2022; đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Dầu khí tiếp tục phát huy tinh thần, bản lĩnh, truyền thống, văn hóa Petrovietnam, đoàn kết, đồng lòng xây dựng và phát triển Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam vững mạnh, xứng đáng với niềm tin, trọng trách mà Đảng, Chính phủ, nhân dân kỳ vọng và giao phó.

N.H

Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng BSR đạt mốc 30 triệu giờ công an toànLãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng BSR đạt mốc 30 triệu giờ công an toàn
Petrovietnam gặp mặt, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn các thời kỳPetrovietnam gặp mặt, tri ân nguyên lãnh đạo Tập đoàn các thời kỳ
Lãnh đạo Petrovietnam dự kỷ niệm 50 năm thành lập ZarubezhneftLãnh đạo Petrovietnam dự kỷ niệm 50 năm thành lập Zarubezhneft

DMCA.com Protection Status