Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”

14:43 | 09/03/2021

8,401 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 9/3 tại Hà Nội, Ban Tổ chức và Quản trị Nguồn nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp với Học viện quản lý PACE tổ chức khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey.

Tham dự khóa đào tạo có Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng; Thành viên HĐTV Petrovietnam Phan Ngọc Trung; các Phó Tổng giám đốc Lê Xuân Huyên, Đỗ Chí Thanh; cùng lãnh đạo các Ban/Văn phòng Tập đoàn, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể Tập đoàn. Khóa đào tạo do giảng viên Nguyễn Khắc Linh, Học viện quản lý PACE giảng dạy, truyền đạt thông tin.

Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu tại khóa đào tạo

Thay mặt các học viên tham dự khóa đào tạo, Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh, khóa học nằm trong chương trình đào tạo của Tập đoàn, trong việc triển khai Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam. Khóa học “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 của FrankinCovey sẽ trang bị cho học viên những kỹ năng và nhận thức quan trọng trong việc hình thành thói quen, có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ và hành động, đặc biệt hình thành văn hóa của người lao động Dầu khí.

Với mục tiêu như vậy, Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng mong muốn các học viên tham dự khóa đào tạo dành thời gian, tập trung nghiên cứu tài liệu, trao đổi với giảng viên để làm rõ các vấn đề khúc mắc, tiếp nhận các kiến thức trong khóa đào tạo để phục vụ tốt hơn cho công việc tại Tâp đoàn; góp phần phát huy tính hiệu quả của Đề án Tái tạo văn hóa Petrovietnam trong xây dựng và phát triển văn hóa trong Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả”
Giảng viên Nguyễn Khắc Linh trình bày nội dung Chương trình đào tạo

Khóa đào tạo “7 thói quen hiệu quả” version 4.0 sẽ diễn ra trong 2 ngày 9 - 10/3. Khóa học sẽ trang bị cho học viên về mô hình và nguyên lý của tính hiệu quả; làm thế nào để thay đổi thói quen; những kỹ năng và nhận thức về 7 thói quen: Thói quen 1: Sống kiến tạo; thói quen 2: Bắt đầu bằng đích đến; thói quen 3: Ưu tiên điều quan trọng; thói quen 4: Tư duy cùng thắng; thói quen 5: Thấu hiểu rồi được hiểu; thói quen 6: Cùng tạo cách mới; và thói quen 7: Rèn mới bản thân.

Chương trình đào tạo “7 thói quen hiệu quả” cũng sẽ cung cấp các công cụ hữu ích giúp cân bằng được cuộc sống và công việc, giảm áp lực căng thẳng và giúp mọi người biết cách hợp tác hiệu quả hơn thông qua xây dựng các mối quan hệ dựa trên lợi ích tương hỗ.

PVN tổ chức khóa đào tạo

PVN tổ chức khóa đào tạo "Phương pháp tái tạo văn hóa doanh nghiệp"

Nội dung của chương trình đào tạo tập trung làm rõ 5 vấn đề: Một cách hiểu về văn hóa; giá trị mang lại của văn hóa; phương pháp tái tạo văn hóa; nguy cơ thất bại trong quá trình triển khai văn hóa; 5S và tầm quan trọng của nó.

PVN tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí

PVN tổ chức khóa đào tạo chuyên sâu về tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí

Nhằm phát triển nguồn nhân lực cao cấp trong lĩnh vực tìm kiếm thăm dò và khai thác dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã phối hợp với công ty dầu khí CGG xây dựng chương trình đào tạo chuyên sâu về địa chất, địa vật lý tại Thành phố Hà Nội. Chương trình học kéo dài 5 tuần nhằm nâng cao kiến thức địa chất, địa vật lý của học viên thông qua kết hợp các bài giảng lý thuyết và thực hành trên tài liệu thực tế.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status