Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “Tự động viên – kỹ năng thiết yếu để thành công”

10:48 | 22/04/2022

5,466 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 2 ngày 20 và 21/4, Ban Tổ chức và Quản trị Nguồn nhân lực Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp với Học viện quản lý PACE tổ chức khóa đào tạo “Tự động viên – kỹ năng thiết yếu để thành công” cho toàn bộ cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn.

Khóa đào tạo nằm trong chương trình Triển khai Đề án tái tạo văn hóa Petrovietnam tại Cơ quan Tập đoàn. Khóa đào tạo do giảng viên Vũ Đức Trí Thể, Học viện PACE giảng dạy và truyền đạt thông tin.

Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “Tự động viên – kỹ năng thiết yếu để thành công”
Toàn cảnh khóa đào tạo “Tự động viên – kỹ năng thiết yếu để thành công”

Thông qua khóa đào tạo, các cán bộ, nhân viên sẽ có cơ hội để tự nâng cao khả năng tự nhận thức, hình thành thói quen, suy nghĩ tự phản tỉnh/tự vấn, nhận phản hồi về các vấn đề trong công việc, cuộc sống, trong mối quan hệ giữa đồng nghiệp, người thân, bạn bè, từ đó tự nhận thức về bản thân, về các điểm mạnh, điểm yếu, năng khiếu và hiểu rõ hơn giá trị của bản thân.

Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “Tự động viên – kỹ năng thiết yếu để thành công”
Cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn trao đổi tại khoá đào tạo

Trong khóa đào tạo, giảng viên cùng các học viên đã trao đổi, thảo luận, giải đáp các vấn đề được nêu về tính cần thiết của kỹ năng tự động viên, kỹ năng quan trọng để thành công để mỗi cá nhân hiểu rõ bản thân, sống dấn thân và biết dùng mình hiệu quả. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ dần tiến bộ, phát huy khả năng, tạo nên thành công của bản thân nói riêng, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó trong tập thể Cơ quan Tập đoàn nói chung, đóng góp vào việc xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp tại Cơ quan Tập đoàn.

Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “Hướng dẫn triển khai đánh giá giá trị công việc để xây dựng thang bảng lương”Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “Hướng dẫn triển khai đánh giá giá trị công việc để xây dựng thang bảng lương”
Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “Nhà lãnh đạo dẫn dắt trong thế giới biến động”Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo “Nhà lãnh đạo dẫn dắt trong thế giới biến động”
Xu thế và giải pháp cho công tác đào tạo phát triển trong bối cảnh mớiXu thế và giải pháp cho công tác đào tạo phát triển trong bối cảnh mới

H.A

DMCA.com Protection Status