Petrovietnam trao tặng 02 xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thanh Hóa

16:25 | 10/11/2021

4,377 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/11, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng - Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) dẫn đầu đoàn công tác Tập đoàn đến làm việc và trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự buổi làm việc và trao tặng xe cứu thương, về phía lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa; đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Phạm Ngọc Thơm - Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa; cùng đại diện UBND hai huyện Thọ Xuân, Thạch Thành.

Về phía Petrovietnam có đồng chí Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam; đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam; cùng đại diện Văn phòng Tập đoàn, Ban Tổng hợp Tập đoàn, lãnh đạo PTSC, PVOIL tại Thanh Hóa,

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thanh Hóa
Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng - Thành viên HĐTV Petrovietnam phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng thay mặt lãnh đạo Tập đoàn cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh cùng các sở, ban, ngành của tỉnh Thanh Hóa đã luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên trong các hoạt động sản xuất kinh doanh và thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp và kéo dài trong khu vực và trên cả nước từ gần 2 năm qua, tác động kép của giá dầu giảm sâu và đại dịch Covid-19 khiến hoạt động dầu khí gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nhận thức đầy đủ trách nhiệm của Tập đoàn đối với đất nước, với nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao phó, với sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể những "người đi tìm lửa", thông qua định hướng và phương châm hành động xuyên suốt là: “Quản trị biến động - Tối đa giá trị - Mở rộng thị trường - Tận dụng cơ hội - Liên kết đầu tư - Phục hồi tăng trưởng”, năm 2021, Petrovietnam đã có những hành động quyết liệt, kịp thời ban hành và tổ chức thực hiện hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tính hết tháng 10, Tập đoàn đạt được nhiều kết quả rất quan trọng, trong đó có những chỉ tiêu đã hoàn thành kế hoạch cả năm.

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thanh Hóa
Đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa phát biểu tại buổi làm việc

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Petrovietnam luôn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội. Hàng năm, Tập đoàn và các đơn vị thành viên dành ra khoản kinh phí rất lớn từ nguồn đóng góp của CBCNV trong toàn Tập đoàn cho các hoạt động an sinh xã hội, trong đó tập trung vào hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người nghèo, tài trợ xây dựng công trình y tế, giáo dục, nhà đại đoàn kết và cứu trợ thiên tai, hỗ trợ phòng chống dịch bệnh cũng như giúp đỡ người dân trong cả nước. Với công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong 2 năm 2020-2021, Tập đoàn và các đơn vị thành viên đã tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh là 802,14 tỉ đồng.

Cũng trong chương trình, lãnh đạo Petrovietnam đã trao biểu trưng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, đại diện UBND huyện Thọ Xuân và huyện Thạch Thành, nơi được phân bổ, sử dụng 2 xe cứu thương.

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid 19 tại Thanh Hóa
Lãnh đạo Petrovietnam trao biểu trưng 2 xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho tỉnh Thanh Hóa.
Petrovietnam trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid 19 tại Thanh Hóa
Đại diện lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao thư cảm ơn đến lãnh đạo Petrovietnam.

Thay mặt lãnh đạo, nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Trịnh Tuấn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời chúc mừng Petrovietnam đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong quá trình sản xuất kinh doanh, đồng thời gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ kịp thời, chủ động của Tập đoàn đối với nhân dân tỉnh Thanh Hóa.

Cũng tại chương trình, đại diện tỉnh Thanh Hóa đã trao thư cảm ơn đến lãnh đạo Petrovietnam. Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhấn mạnh, với sự hỗ trợ của Petrovietnam, tỉnh Thanh Hóa có thêm nguồn lực đẩy lùi dịch Covid-19.

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid 19 tại Thanh Hóa
Lãnh đạo Petrovietnam và tỉnh Thanh Hóa kiểm tra nội thất trên xe cứu thương.
Petrovietnam trao tặng xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid 19 tại Thanh Hóa
Trao chìa khóa biểu trưng xe cứu thương cho tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, trong giai đoạn 2016-2021, Petrovietnam và các đơn vị thành viên đã tham gia đóng góp, ủng hộ cho các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Thanh Hóa là khoảng 60 tỉ đồng.

Ngoài ra, Petrovietnam cũng phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức 2 đợt tiêm (tháng 8 và tháng 10/2021) với số lượng là 10.000 liều vắc-xin, trong đó có khoảng 5.200 liều cho CBCNV dầu khí và 4.800 liều cho người dân, doanh nghiệp khác tại tỉnh Thanh Hóa.

“Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ”

Petrovietnam trao tặng và bàn giao 02 xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Tp. Hải PhòngPetrovietnam trao tặng và bàn giao 02 xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Tp. Hải Phòng
Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ RẫyPetrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy
Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Thái BìnhPetrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Thái Bình
Petrovietnam trao tặng 200 máy thở dòng chức năng cao phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặngPetrovietnam trao tặng 200 máy thở dòng chức năng cao phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng

Xuân Hinh

DMCA.com Protection Status