Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy

10:21 | 06/11/2021

9,317 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/11/2021, được sự ủy quyền của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) đã trao tặng một xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp. HCM), tiếp nối chuỗi hoạt động an sinh xã hội và ủng hộ công tác phòng chống đại dịch Covid-19 trên cả nước.

Nhân buổi trao tặng, Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà dẫn đoàn đến thăm hỏi, động viên tập thể cán bộ, y bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Đón tiếp đoàn là BS. Nguyễn Tri Thức – Giám đốc Bệnh viện, cùng các thành viên trong ban lãnh đạo.

Tại buổi gặp mặt, ông Phùng Tuấn Hà chia sẻ: "Trước tình hình dịch bệnh còn căng thẳng như hiện nay, với thành ý, sự trân trọng của những người làm dầu khí đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng, PETROSETCO rất vui mừng được thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng một xe cứu thương cho bệnh viện, với mong muốn được góp thêm phương tiện phục vụ tốt cho hoạt động cấp cứu bệnh nhân, cũng như hỗ trợ hiệu quả cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố."

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy
Chủ tịch HĐQT PETROSETCO Phùng Tuấn Hà đại diện Petrovietnam bày tỏ sự tri ân đến các y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy vì những cống hiến cho ngành y tế nước nhà.

Lãnh đạo PETROSETCO cũng dành những lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ Rẫy đã luôn giữ vững tâm huyết, tình yêu với nghề trong những giai đoạn khó khăn nhất, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, xứng đáng là niềm tự hào của ngành y tế cả nước.

Đón nhận sự hỗ trợ, và hơn hết là tấm lòng của tập thể người lao động dầu khí, BS. Nguyễn Tri Thức khẳng định, sự chung tay góp sức của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị thành viên tại thời điểm này đã bổ sung hết sức kịp thời phương tiện y tế cho bệnh viện, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng công tác cấp cứu bệnh nhân. Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ Petrovietnam nói chung và đơn vị đầu mối đại diện là Tổng công ty PETROSETCO nói riêng trong thời gian tới.

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy
Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận tài trợ từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Là tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước, Petrovietnam luôn mang ý thức trách nhiệm cao đối với cộng đồng. Công tác an sinh xã hội được tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên Petrovietnam cũng như các đơn vị thành viên đặc biệt quan tâm, coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm và tình cảm của những người lao động dầu khí. Đây cũng chính là một trong những nét văn hoá đặc trưng Petrovietnam.

Trong thời gian tới, Tổng công ty PETROSETCO được sự ủy quyền của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện chương trình trao tặng xe cứu thương cho các bệnh viện trên địa bàn Tp. HCM. Dự kiến, chiếc xe thứ hai sẽ được tổ chức trao tặng cho Bệnh viện Thống Nhất vào tuần sau./.

Trúc Lâm

Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Quảng Ngãi Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Quảng Ngãi
Petrovietnam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 Petrovietnam nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19
Petrovietnam trao hỗ trợ 100 bộ máy thở cho Thành phố Hà Nội Petrovietnam trao hỗ trợ 100 bộ máy thở cho Thành phố Hà Nội
PETROSETCO - PHTD trao quà cho các chốt kiểm soát dịch bệnh tại Đà Lạt PETROSETCO - PHTD trao quà cho các chốt kiểm soát dịch bệnh tại Đà Lạt
PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất PETROSETCO – PSD ủng hộ trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Thống Nhất
PETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNC PETROSETCO tài trợ dự án sản xuất máy oxy dòng cao HFNC

DMCA.com Protection Status