Petrovietnam trao tặng hỗ trợ Tết Vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa

14:04 | 15/01/2023

5,373 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/1 tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ chương trình Tết Vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa.

Tham dự buổi lễ về phía Đảng ủy, UBND, MTTQ tỉnh Thanh Hóa có đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; đồng chí Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Về phía Petrovietnam có đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Anh hùng Lao động, Thành viên HĐTV Tập đoàn; đồng chí Lê Nguyễn Quốc Vinh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP); cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị PTSC Thanh Hóa, PVOIL Thanh Hóa.

Petrovietnam trao tặng hỗ trợ Tết Vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa
Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng đã chia sẻ với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2022 của Tập đoàn. Năm 2022 là năm thành công của Petrovietnam với nhiều kỷ lục được xác lập. Tất cả các chỉ tiêu sản lượng, kinh doanh thuộc 5 lĩnh vực của Tập đoàn đều hoàn thành kế hoạch năm và tăng trưởng cao so với năm 2021 từ 3-26%, xác lập nhiều kỷ lục mới sau 61 năm hình thành và phát triển. Tổng doanh thu toàn Tập đoàn đạt 921,2 nghìn tỷ đồng, vượt 67% kế hoạch năm, tăng 48% so với năm 2021. Giá trị thương hiệu Petrovietnam năm 2022 đạt gần 1,3 tỷ USD – duy trì vị trí thương hiệu giá trị cao nhất Việt Nam.

Petrovietnam trao tặng hỗ trợ Tết Vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa
Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng trao tặng hỗ trợ Tết Vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa

Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng nhấn mạnh để có được kết quả thành tích tốt trong năm qua bên cạnh sự nỗ lực của Tập đoàn còn có sự hỗ trợ, phối hợp của các địa phương, nhân dân cả nước. Do vậy, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được tập thể lãnh đạo Tập đoàn quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm của Tập đoàn đối với xã hội, đối với đất nước, đồng thời là nét đẹp trong văn hóa Petrovietnam.

Thành viên HĐTV Nguyễn Hùng Dũng cho biết trong năm qua, Tập đoàn đã dành ra 400 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các địa phương trong việc chung tay nâng cao đời sống nhân dân. Đặc biệt, đối với tỉnh Thanh Hóa nơi có nhiều hoạt động của Tập đoàn cũng như các đơn vị đứng chân, Tập đoàn đã ủng hộ 25 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh. Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động Dầu khí, Thành viên HĐTV Nguyễn Hùng Dũng đã trao tặng 500 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ tỉnh nhằm hỗ trợ bà con nhân dân, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thanh Hóa đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023 được đầm ấm, vui vẻ.

Petrovietnam trao tặng hỗ trợ Tết Vì người nghèo tỉnh Thanh Hóa
Đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Petrovietnam

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Petrovietnam trong suốt thời gian qua đã quan tâm, chung sức cùng tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội nói chung, hỗ trợ bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền nói riêng; Đồng thời khẳng định những món quà thiết thực, ý nghĩa này sẽ giúp các hộ nghèo có thêm niềm vui, nguồn động viên về vật chất và tinh thần để vươn lên trong cuộc sống.

Trong thời gian tới, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy mong muốn tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Petrovietnam, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, nâng cao và chăm lo tốt hơn đời sống của nhân dân.

“Cùng PVOIL về quê đón Tết” – Xuân Quý Mão 2023“Cùng PVOIL về quê đón Tết” – Xuân Quý Mão 2023
Phân bón Cà Mau góp sức để bà con có Tết ấm no, mùa sung túcPhân bón Cà Mau góp sức để bà con có Tết ấm no, mùa sung túc
CĐ DKVN tổ chức chương trình CĐ DKVN tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết hạnh phúc, bình an"
BSR hỗ trợ Quảng Ngãi 3,5 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèoBSR hỗ trợ Quảng Ngãi 3,5 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèo
Lãnh đạo Petrovietnam gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn Xuân Quý Mão 2023Lãnh đạo Petrovietnam gặp mặt, tri ân cán bộ hưu trí Cơ quan Tập đoàn Xuân Quý Mão 2023
Ấm áp Ấm áp "Xuân nghĩa tình Dầu khí" tại NMNĐ Sông Hậu 1

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status