Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Thống Nhất

08:44 | 11/11/2021

5,864 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội và ủng hộ công tác phòng chống đại dịch Covid-19, ngày 9/11/2021, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ủy quyền Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) thực hiện trao tặng chiếc xe cứu thương thứ 2 tại khu vực Tp. HCM cho Bệnh viện Thống Nhất.

Tại buổi trao tặng, ông Phùng Tuấn Hà - Chủ tịch HĐQT PETROSETCO đã gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Thống Nhất trong thời gian qua đã nỗ lực hết sức mình trong công tác chữa bệnh cứu người. PETROSETCO hy vọng việc bổ sung kịp thời phương tiện y tế cho bệnh viện sẽ góp phần cải thiện và nâng cao hiệu quả công tác cấp cứu bệnh nhân.

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Thống Nhất
Lãnh đạo Bệnh viện Thống Nhất tiếp nhận món quà hỗ trợ và trao thư cảm ơn đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt toàn thể các y bác sĩ, cán bộ nhân viên, TS. Bác sĩ Võ Thành Toàn - Phó Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ của Petrovietnam, cũng như Tổng công ty PETROSETCO cùng các đơn vị thành viên khác của Tập đoàn đã chung tay chia sẻ và đồng hành cùng Bệnh viện trong suốt thời gian qua. Bác sĩVõ Thành Toàn khẳng định, việc được bổ sung thêm một xe cứu thương chuyên dụng, hiện đại vào thời điểm này là hết sức có ý nghĩa, sẽ giúp bệnh viện có thêm phương tiện tốt để phục vụ công tác cấp cứu người bệnh được nhanh chóng và kịp thời hơn, tăng cường năng lực y tế cũng như khả năng phòng chống dịch bệnh trong thời gian tới. Đồng thời, Bác sĩ Võ Thành Toàn cũng trao thư cảm ơn và gửi lời chúc Petrovietnam, Tổng công ty PETROSETCO luôn phát triển vững mạnh, tiếp tục chung tay đóng góp nhiều hơn vì sức khỏe cộng đồng.

Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Thống Nhất
PETROSETCO thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thực hiện bàn giao xe cứu thương cho Bệnh viện Thống Nhất.

Được biết, xe cứu thương trao tặng cho Bệnh viện Thống Nhất dựa trên nguyên mẫu Hyundai Solati, mẫu city bus 16 chỗ đang được sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Phiên bản xe Solati cứu thương là mẫu xe to lớn và rộng rãi nhất thị trường, được trang bị bộ khung siêu cứng, làm bằng hợp kim cao cấp, thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín, tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn, đảm bảo cho nhiều công năng, hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Trước đó, thay mặt Petrovietnam, PETROSETCO đã tiến hành trao tặng một xe cứu thương cùng mẫu kể trên cho Bệnh viện Chợ Rẫy. Đó là chiếc đầu tiên trong số 3 chiếc xe cứu thương mà Petrovietnam dành tặng cho ngành y tế Tp. HCM, tiếp nối chuỗi hoạt động an sinh xã hội và ủng hộ công tác phòng chống đại dịch Covid-19 trên cả nước. Ngoài ra, vào tháng 8/2021, Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD - đơn vị thành viên PETROSETCO) cũng đã trao tặng Bệnh viện Thống Nhất một số thiết bị y tế với tổng trị giá 3 tỷ đồng, cùng nhiều hoạt động có ý nghĩa khác trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. PETROSETCO khẳng định, trong thời gian tới vẫn luôn đồng hành, tiếp sức với ngành y tế, với cộng đồng để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tr. Lâm

Petrovietnam trao tặng 02 xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thanh Hóa Petrovietnam trao tặng 02 xe cứu thương phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thanh Hóa
Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Hậu Giang Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Hậu Giang
Bản sắc văn hóa Petrovietnam Bản sắc văn hóa Petrovietnam
Petrovietnam trao tặng và bàn giao 02 xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Tp. Hải Phòng Petrovietnam trao tặng và bàn giao 02 xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho Tp. Hải Phòng
Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy Petrovietnam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy
Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Thái Bình Petrovietnam trao tặng 2 xe cứu thương cho tỉnh Thái Bình

DMCA.com Protection Status