Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang "Xuân yêu thương" đến với người nghèo tại Hải Phòng

09:55 | 28/01/2024

18,953 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhằm sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho cuộc sống của những người có hoàn cảnh khó khăn, vào sáng ngày 27/01/2024, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) và Công ty cổ phần Lọc Hóa Dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” tại xã An Thọ, huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Tham dự chương trình về phía lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành Tập đoàn. Về phía BSR có ông Bùi Ngọc Dương – Tổng Giám đốc và các Phó Tổng Giám đốc. Về phía PVFCCo có ông Cao Trung Kiên – Phó Tổng Giám đốc.

Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Các đại biểu tham dự chương trình

Về phía địa phương có ông Nguyễn Mạnh Thắng – Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão; ông Nguyễn Đức Trung – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện An Lão; ông Nguyễn Duy Nhiêu – Chủ tịch HĐND và ông Lê Ngọc Tuân – Chủ tịch UBND xã An Thọ. Cùng dự còn có đại diện các ban ngành, đoàn thể cùng 500 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban Điều hành Petrovietnam phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên nhấn mạnh, trong những năm qua Petrovietnam cùng hai đơn vị thành viên PVFCCo và BSR luôn có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời cũng là các doanh nghiệp tiêu biểu đi đầu trong thực hiện công tác an sinh xã hội và triển khai hàng loạt chương trình, hoạt động hướng về cộng đồng, các hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Lãnh đạo Petrovietnam, BSR, PVFCCo trao biển tài trợ chương trình

Để chuẩn bị chào đón Xuân Giáp Thìn năm nay các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Thọ tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của BSR và PVFCCo. Với tinh thần tương thân, tương ái “không để ai bị bỏ lại phía sau” giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn, thiếu thốn vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, ông Lê Xuân Huyên mong cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, chăm lo hơn nữa cho các đối tượng yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn để mọi người đều có Tết, không ngừng đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Toàn cảnh chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”
Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Đại diện các gia đình tham gia chương trình

Phát biểu trong chương trình, ông Nguyễn Duy Nhiêu – Chủ tịch HĐND xã An Thọ bày tỏ lòng biết ơn tới Petrovietnam, BSR và PVFCCo đã dành sự quan tâm, tình cảm đặc biệt, chung tay với chính quyền địa phương lo cho các hộ nghèo, các gia đình chính sách, người có công nhân dịp Tết đến, xuân về. Ông mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ động viên kịp thời của Petrovietnam và hai doanh nghiệp để giúp đỡ những người khó khăn, các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện trong những năm tới.

Trong chương trình, PVFCCo và BSR đã trao tặng 500 phần quà gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết dùng trong dịp Tết với tổng giá trị tài trợ 500 triệu đồng. Được nhận những món quà nghĩa tình này, bà con xã An Thọ cảm động bày tỏ sự mừng vui và cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị trong ngành Dầu khí đã giúp họ có một cái Tết đầm ấm, đầy đủ hơn.

Một số hình ảnh tại chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia”:

Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Petrovietnam Lê Xuân Huyên tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Lãnh đạo xã An Thọ trao thư cảm ơn đến lãnh đạo BSR và PVFCCo
Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Người dân nhận quà Tết tại chương trình
Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Ông Cao Trung Kiên - Phó Tổng Giám đốc PVFCCo tặng quà Tết cho các hộ nghèo
Petrovietnam và các đơn vị thành viên mang
Lãnh đạo Tập đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị thành viên trao quà Tết cho người nghèo
Lãnh đạo PVFFCCo miền Bắc tặng quà Tết
BSR hỗ trợ 3,3 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng NgãiBSR hỗ trợ 3,3 tỷ đồng trao quà Tết cho người nghèo tỉnh Quảng Ngãi
Petrovietnam hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết và trao tặng quà Tết trên địa bàn tỉnh Hà NamPetrovietnam hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết và trao tặng quà Tết trên địa bàn tỉnh Hà Nam
PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khănPV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn
Ban Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí thăm và làm việc với Lữ đoàn Hải quân 175Ban Tìm kiếm Thăm dò Dầu khí thăm và làm việc với Lữ đoàn Hải quân 175

Minh Châu

DMCA.com Protection Status