Phân bón Cà Mau góp phần vun đắp cuộc sống nông dân Đồng Tháp

16:34 | 19/08/2024

2,941 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Sáng ngày 19/8/2024, tại tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra lễ khánh thành công trình cầu Miễu Bà, Tân Mỹ do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau) tài trợ. Cây cầu trở thành tuyến đường huyết mạch, nối liền 3 ấp thuộc xã, mang đến sự thuận tiện trong đi lại và vận chuyển hàng hoá cho bà con nơi đây.

Tham dự Lễ khánh thành, về phía địa phương có ông Nguyễn Hoàng Hơn – Phó Giám đốc sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Tháp; ông Lê Hoàng Quyết – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; ông Nguyễn Văn Cống – Phó Chủ tịch Hội Khoa học – Kỹ thuật cầu đường; ông Nguyễn Văn Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Bình; ông Trần Tiến Thịnh – Bí thư Đảng uỷ xã Tân Mỹ. Cùng bà con nhân dân xã Tân Mỹ, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

Về phía Phân bón Cà Mau có ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc.

Phân bón Cà Mau góp phần vun đắp cuộc sống nông dân Đồng Tháp
Ông Văn Tiến Thanh - Tổng Giám đốc Phân bón Cà Mau phát biểu tại buổi lễ

Công trình giao thông nông thôn cầu Miễu Bà có chiều dài 42m, mặt rộng 4m, có trọng tải 5 tấn, với sự hỗ trợ 700 triệu đồng từ Phân bón Cà Mau. Cây cầu đã hoàn thành sau 5 tháng xây dựng. Công trình không chỉ cải thiện hạ tầng giao thông mà còn mang đến nhiều cơ hội phát triển kinh tế cho người dân.

Đại diện nhà tài trợ, ông Văn Tiến Thanh – Tổng Giám đốc Phân bón Cà Mau đã bày tỏ niềm vui, chia sẻ cùng bà con Tân Mỹ, khẳng định bên cạnh nhiệm vụ cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng bằng nhiều dòng phân bón chất lượng cao thì Phân bón Cà Mau luôn chú trọng việc chăm lo, nâng cao đời sống bà con nông dân. Với tình cảm đặc biệt và sự quan tâm thiết thực, công ty mong muốn đồng hành cùng bà con xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn.

Phân bón Cà Mau góp phần vun đắp cuộc sống nông dân Đồng Tháp
Cầu Miễu Bà được đưa vào sử dụng mang đến sự thuận tiện trong đi lại và vận chuyển hàng hoá cho bà con Tân Mỹ
Phân bón Cà Mau góp phần vun đắp cuộc sống nông dân Đồng Tháp
Toàn cảnh buổi lễ khánh thành

Cầu Miễu Bà là một trong tổng số 10 công trình cầu giao thông nông thôn được Phân bón Cà Mau tài trợ cho tỉnh Đồng Tháp với tổng kinh phí hỗ trợ lên đến 2 tỷ đồng. Nhân dịp khánh thành, Công ty cũng trao tặng 20 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng cho 20 hoàn cảnh khó khăn. Đó là những quan tâm thiết thực nhất mà Phân bón Cà Mau dành cho bà con nơi đây. Đồng Tháp là tỉnh thuộc vùng trọng điểm sản xuất lương thực, thực phẩm của cả nước và cũng là một trong những thị trường quan trọng của Phân bón Cà Mau.

Là thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Phân bón Cà Mau tự hào khẳng định giá trị trách nhiệm và nghĩa tình trong văn hóa người dầu khí, thông qua những chương trình an sinh xã hội bền bỉ. Hơn một thập kỷ qua, công ty đã tài trợ xây dựng hàng trăm ngôi nhà đại đoàn kết, nhà tình nghĩa, cầu, đường giao thông nông thôn, trường học và các công trình công cộng; gieo ước mơ học tập với hàng trăm nghìn suất học bổng cho học sinh, sinh viên cả nước; cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác dành cho người nghèo và người có công.

Phân bón Cà Mau góp phần vun đắp cuộc sống nông dân Đồng Tháp
Phân bón Cà Mau hỗ trợ kinh phí xây dựng 10 cây cầu giao thông nông thôn cho tỉnh Đồng Tháp
Phân bón Cà Mau góp phần vun đắp cuộc sống nông dân Đồng Tháp
Nhân dịp lễ khánh thành, Phân bón Cà Mau trao tặng 20 phần quà cho bà con xã Tân Mỹ

Trên chặng đường phát triển đã qua và trong tương lai, Phân bón Cà Mau cam kết tiếp tục là doanh nghiệp tiên phong trong công tác an sinh xã hội, phát triển bền vững cùng cộng đồng. Đối với Phân bón Cà Mau, sự phát triển bền vững, thịnh vượng không chỉ đến từ thành tích sản xuất kinh doanh mà còn từ việc đồng hành cùng cộng đồng, chia sẻ yêu thương và xây dựng những giá trị vững bền cho tương lai.

P.V

DMCA.com Protection Status