Phân bón Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường học tại Hưng Yên

16:46 | 24/08/2024

885 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 23/08/2024, tại huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên, công trình Trường THCS Ngọc Thanh chính thức được khánh thành mang theo niềm vui, sự phấn khởi của học sinh và thầy cô nơi đây. Công trình trường học 3 tầng, 11 phòng học kiên cố được xây dựng từ nguồn kinh phí 5 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau) tài trợ. Đây là những tình cảm, sự quan tâm của công ty dành cho thế hệ trẻ ở vùng đất giàu truyền thống hiếu học này.
Phân bón Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường học tại Hưng Yên
Lễ khánh thành công trình Trường THCS Ngọc Thanh, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên

Tham dự Lễ khánh thành, về phía địa phương có ông Đỗ Thành Công – Bí thư Đảng ủy xã. Về phía Phân bón Cà Mau có ông Đặng Văn Đảo - đại diện nhà tài trợ; cùng các thầy cô, học sinh và phụ huynh học sinh Nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Văn Đảo, đại diện nhà tài trợ Phân bón Cà Mau nhấn mạnh, giáo dục là nền tảng cho sự phát triển bền vững của đất nước. Trường THCS Ngọc Thanh nằm trên vùng đất Hưng Yên giàu truyền thống văn hóa và hiếu học, nơi đây đã sản sinh ra nhiều anh hùng hào kiệt, nhà văn hoá lớn, nhân tài cho đất nước.

Phân bón Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường học tại Hưng Yên
Ông Đặng Văn Đảo, đại diện Phân bón Cà Mau phát biểu tại buổi lễ

Phân bón Cà Mau hy vọng ngôi trường mới khang trang, kiên cố này sẽ là nơi nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng của các em học sinh, để các em tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của quê hương Hưng Yên, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ tài năng cho đất nước.

Công trình trường THCS Ngọc Thanh với quy mô 3 tầng, 11 phòng học kiên cố được Phân bón Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng kinh phí xây dựng. Tại buổi lễ khánh thành, lãnh đạo địa phương đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Phân bón Cà Mau.

Phân bón Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường học tại Hưng Yên
Phân bón Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng kinh phí xây dựng trường THCS Ngọc Thanh

Song song với sứ mệnh “người nuôi dưỡng” trong nông nghiệp bằng việc cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng, Phân bón Cà Mau còn đang nỗ lực trở thành “người nuôi dưỡng” trong sự nghiệp giáo dục, góp phần rèn luyện một thế hệ “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”. Từ lâu Phân bón Cà Mau đã thể hiện cam kết đồng hành lâu dài cùng giáo dục thông qua hoạt động hỗ trợ xây dựng các công trình trường học, trao hàng trăm nghìn suất học bổng “Hạt Ngọc Mùa Vàng” cho học sinh, sinh viên trên khắp cả nước.

Công trình trường THCS Ngọc Thanh hôm nay không chỉ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại Hưng Yên, mà còn là minh chứng cho tình yêu thương và trách nhiệm của Phân bón Cà Mau đối với tương lai của đất nước. Những giá trị bền vững mà Phân bón Cà Mau đang nỗ lực kiến tạo từng bước củng cố niềm tin của cộng đồng và các bên liên quan, đóng góp thiết thực vào khát vọng phát triển giáo dục của đất nước.

P.V

Mobile Version DMCA.com Protection Status