Phát huy tinh thần lao động, sáng tạo của thanh niên

14:23 | 31/03/2023

6,383 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 31/3, tại Công ty Điện lực Dầu khí Cà Mau (PV Power Cà Mau), ông Đoàn Công Đức, Giám đốc PV Power Cà Mau đã có buổi toạ đàm với đoàn viên thanh niên Công ty với chủ đề “Tuổi trẻ Điện lực Dầu khí Cà Mau lao động – sáng tạo – hiệu quả - lan tỏa văn hóa PV Power”.

Tham gia buổi toạ đàm giữa có các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty và 30 đoàn viên thanh niên tiêu biểu PV Power Cà Mau.

Phát huy tinh thần lao động, sáng tạo của thanh niên
Buổi toạ đàm diễn ra tại Khu vực nghỉ ngơi giờ giải lao - công trình do đoàn viên thanh niên Công ty thực hiện bằng nguồn vật liệu tái sử dụng.

Phát biểu khai mạc buổi toạ đàm, đồng chí Lê Văn Trường - Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power Cà Mau cho biết, với sự chỉ đạo thống nhất từ Tổng công ty, các đơn vị trong Tổng công ty tổ chức chương trình toạ đàm giữa lãnh đạo và đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện để đoàn viên thanh trao đổi với Ban lãnh đạo Công ty, là dịp để bày tỏ quan điểm, giúp cho đoàn viên hiểu biết rõ hơn về mục tiêu, chiến lược phát triển của đơn vị, từ đó đồng thuận, tin tưởng, hiến kế, hành động vì sự phát triển bền vững của đơn vị và Tổng công ty.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Điện lực Dầu khí Cà Mau lao động – sáng tạo – hiệu quả - lan tỏa văn hóa PV Power”, tại buổi toạ đàm, ĐVTN Công ty đã gửi đến đồng chí Giám đốc những vấn đề mình quan tâm, đồng thời, chia sẻ những tâm tư nguyện vọng đề xuất, kiến nghị, hiến kế trong việc thực hiện các nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian tới.

Giám đốc PV Power Cà Mau Đoàn Công Đức nhấn mạnh, với sức mạnh của tuổi trẻ, mang sứ mệnh người Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đoàn viên thanh niên Công ty phải luôn năng động, sáng tạo trong mọi lĩnh vực, thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm phấn đấu không ngừng, tự rèn luyện hoàn thiện bản thân và đóng góp nhiều hơn nữa cho đơn vị, cho xã hội.

Phát huy tinh thần lao động, sáng tạo của thanh niên
Lãnh đạo Công ty ghi nhận, động viên, khen thưởng các cá nhân tiêu biểu đã đóng góp tích cực vào các hoạt động của Đoàn Thanh niên Công ty

Buổi toạ đàm diễn ra trong Tháng Thanh niên, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Đảng ủy, Ban lãnh đạo và Giám đốc công ty với đội ngũ trẻ. Chương trình diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, đạt hiệu quả tốt đẹp.

[PetroTimesMedia] Khát vọng PV Power[PetroTimesMedia] Khát vọng PV Power
Tuổi trẻ PV Power trong định hướng phát triển của Tổng Công tyTuổi trẻ PV Power trong định hướng phát triển của Tổng Công ty

PV

DMCA.com Protection Status