PSI tổ chức chương trình: “Thu sang rộn ràng – Ưu đãi ngập tràn”

08:10 | 02/10/2023

3,449 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Với mong muốn mang lại trải nghiệm đầu tư tốt hơn cho khách hàng và tận dụng được các cơ hội đầu tư cuối năm, Công ty Cổ phần Chứng khoán Dầu Khí (PSI) chính thức khởi động chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên “Thu sang rộn ràng – Ưu đãi ngập tràn” gồm giảm phí giao dịch và lãi suất margin hấp dẫn nhằm tối ưu cơ hội đầu tư, tạo đà giao dịch và gia tăng lợi nhuận.

Thời gian triển khai chương trình từ 01/10/2023 đến hết ngày 14/11/2023. Trong đó ưu đãi phí giao dịch có ưu đãi phí giao dịch cổ phiếu: 0,099% cho tất cả khách hàng cá nhân tại PSI có phát sinh giao dịch trong thời gian triển khai chương trình; Và ưu đãi phí giao dịch trái phiếu: 0,03% cho tất cả khách hàng cá nhân tại PSI có phát sinh giao dịch trong thời gian triển khai chương trình. (Không áp dụng đồng thời cho các khách hàng đang hưởng chính sách ưu đặc biệt khác tại PSI).

PSI tổ chức chương trình: “Thu sang rộn ràng – Ưu đãi ngập tràn”
PSI tổ chức chương trình: “Thu sang rộn ràng – Ưu đãi ngập tràn”

Về ưu đãi lãi Margin, trong chương trình, PSI thực hiện ưu đãi lãi suất 9,99%/năm cho tất cả khách hàng cá nhân tại PSI có phát sinh giao dịch trong thời gian triển khai chương trình. Mỗi khoản vay tối đa 90 ngày kể từ ngày giải ngân trong khoảng thời gian chạy chương trình ưu đãi và không được gia hạn. Hạn mức áp dụng tối đa là 5 tỷ đồng/khách hàng.

Chương trình ưu đãi được ra mắt đúng thời điểm thị trường chứng khoán đang sôi động trở lại, PSI mong muốn tạo đà giao dịch nhằm tăng thêm cơ hội cho những nhà đầu tư góp phần tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng. Sự kiện cũng chính là lời cam kết đồng hành của PSI luôn nỗ lực để đem đến những giá trị vượt trội xứng đáng là điểm đến an tâm cho mọi giao dịch tài chính của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website https://www.psi.vn/vi; hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng: 0243.9872888.
PSI triển khai chương trình “Nhận ngay ưu đãi – Giảm lãi Margin” cho khách hàng giao dịch chứng khoánPSI triển khai chương trình “Nhận ngay ưu đãi – Giảm lãi Margin” cho khách hàng giao dịch chứng khoán
PSI ra mắt Trung tâm Giao dịch số - PS-AI HUBPSI ra mắt Trung tâm Giao dịch số - PS-AI HUB
PSI hợp tác cùng DATX nhằm ứng dụng AI vào đầu tư chứng khoánPSI hợp tác cùng DATX nhằm ứng dụng AI vào đầu tư chứng khoán

DMCA.com Protection Status