PTSC Marine và chương trình “Đông ấm - cùng em đến trường”

12:03 | 17/11/2023

8,191 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình công tác của Công ty Tàu Dịch vụ Dầu khí (PTSC Marine) tại Sapa, được sự quan tâm và ủng hộ của ban lãnh đạo công ty, Đoàn Thanh niên PTSC Marine đã triển khai chương trình “Đông ấm cùng em đến trường” tại 3 điểm trường mầm non và 2 điểm trường tiểu học tại thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Tại 3 điểm trường mầm non Lủ Khấu, Giàng Tra (thuộc trường mầm non Tả Phìn) và Thanh Phú, cùng 2 điểm trường tiểu học Tả Van Mông và Hầu Chư Ngài, Đoàn PTSC Marine đã trao tặng cho các em học sinh 312 chiếc áo ấm, 115 bộ ủng/vớ, 115 chiếc khăn mặt, 3 bộ bếp và ga, 20 thùng mì tôm. Bên cạnh những món đồ thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày (trứng, súp, dầu ăn, mì chính, tôm khô, bánh kẹo…), Đoàn còn gửi tặng dụng cụ học tập cho các điểm trường.

PTSC Marine và chương trình “Đông ấm - cùng em đến trường”
Chương trình “Đông ấm cùng em đến trường” tại trường mầm non Tả Phìn
PTSC Marine và chương trình “Đông ấm - cùng em đến trường”
Đoàn trao quà cho các em nhỏ tại điểm trường Lủ Khấu
PTSC Marine và chương trình “Đông ấm - cùng em đến trường”
Tại điểm trường Hầu Chư Ngài
PTSC Marine và chương trình “Đông ấm - cùng em đến trường”
Tại điểm trường Thanh Phú
PTSC Marine và chương trình “Đông ấm - cùng em đến trường”

Cô Cao Thị Kim Ngân - Hiệu trưởng Trường Mầm non Tả Phìn, đại diện các điểm trường được hỗ trợ, đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm, tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo, tập thể CBNV-NLĐ Công ty PTSC Marine dành cho các học sinh. Cô chia sẻ thêm các điểm trường đều thuộc xã hoàn thành nông thôn mới nên chế độ ăn bán trú của trẻ không được hỗ trợ, nhà trường gặp khó khăn trong công tác vận động trẻ em đến trường, 100% trẻ có ba mẹ là người dân tộc thiểu số (dân tộc Mông, Dao) chủ yếu làm nương, ruộng bậc thang nên thu nhập bấp bênh, một năm trồng được một mùa vụ. Những món quà từ công ty rất ý nghĩa, thiết thực đối với các em.

Trong buổi gặp mặt, ông Lê Chiến Thắng - Giám đốc PTSC Marine bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với hoàn cảnh của các em học sinh; ông mong rằng những món quà nhỏ từ công ty sẽ phần nào giúp các em ấm áp hơn khi đến trường trong những ngày đông giá rét, hy vọng các em cố gắng học tập chăm chỉ, vươn lên trong cuộc sống để có được tương lai tươi sáng./.

PTSC Marine tham gia trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khănPTSC Marine tham gia trao tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
PTSC Marine tổ chức đào tạo về “Ngành Công nghiệp Dầu khí và xu hướng chuyển đổi số”PTSC Marine tổ chức đào tạo về “Ngành Công nghiệp Dầu khí và xu hướng chuyển đổi số”
PTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐPTSC Marine tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2023” cho con em CBNV-NLĐ
Đoàn Thanh niên PTSC Marine đồng hành cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương”Đoàn Thanh niên PTSC Marine đồng hành cùng chương trình “Chia sẻ yêu thương”

P.V

DMCA.com Protection Status