PTSC Supply Base “Tết kết nối, đón gió Xuân”

15:00 | 11/02/2024

23,186 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thiết thực tổ chức các hoạt động “mừng Xuân - mừng Đảng” nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, hướng tới kỷ niệm 31 năm ngày thành lập Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) (09/2/1993) và 31 năm thành lập Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base) (02/3/1993), các tổ chức Công đoàn, Chi hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base đã phối hợp thực hiện chuỗi chương trình “Tết kết nối, đón gió Xuân” với nhiều hoạt động ý nghĩa tại khu vực tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

“Tết kết nối, đón gió Xuân” là chương trình thường niên của tập thể PTSC Supply Base mang ý nghĩa nhân văn, giáo dục tích cực đối với người lao động nói chung và đoàn viên thanh niên nói riêng trong việc duy trì những giá trị truyền thống của dân tộc, góp phần an sinh xã hội, phổ cập và nâng cao nhận thức pháp luật cho người dân trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, để phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, PTSC Supply Base đã đến dâng hương tại đài liệt sỹ thành phố Vũng Tàu và nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty cùng đoàn viên thanh niên đã cùng nhau tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc. Sau lễ viếng, Đoàn cũng tới Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công huyện Long Điền để thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các cựu chiến binh.

PTSC Supply Base “Tết kết nối, đón gió Xuân”
Đoàn PTSC Supply Base dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ Thành phố Vũng Tàu.
PTSC Supply Base “Tết kết nối, đón gió Xuân”
Đoàn đến thăm Trung tâm điều dưỡng Thương binh và Người có công huyện Long Điền

Với mong muốn góp phần làm vơi đi gánh nặng và mang lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt trong thời điểm Tết Nguyên đán đang cận kề, Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base đã phối hợp tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như: phối hợp cùng UBND phường Nguyễn An Ninh - Thành phố Vũng Tàu tổ chức hội chợ “0 đồng”, góp những phần quà ý nghĩa dành cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Thắng Nhất – thành phố Vũng Tàu, thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn tại xã An Ngãi – huyện Long Điền… Với mỗi chương trình được tổ chức, Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base mong muốn được chia sẻ cái Tết ấm áp hơn tới mọi hoàn cảnh trong xã hội.

PTSC Supply Base “Tết kết nối, đón gió Xuân”
Hội chợ “0 đồng” phường Nguyễn An Ninh - Thành phố Vũng Tàu.
PTSC Supply Base “Tết kết nối, đón gió Xuân”
Chương trình tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Các hoạt động trên không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa, lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội mà còn là dịp để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên. PTSC Supply Base luôn cố gắng để “Tết kết nối, đón gió Xuân” sẽ trở thành chương trình hoạt động thường niên, thiết thực và có sức lan tỏa mạnh mẽ./.

PTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩPTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
PTSC Supply Base thực hiện chuỗi chương trình PTSC Supply Base thực hiện chuỗi chương trình "Tết yêu thương - Tết hành động"
Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí: Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí: "Dân chủ - Đoàn kết - Đổi mới - Thiết thực"

P.V

DMCA.com Protection Status