PTSC Supply Base thực hiện chuỗi chương trình "Tết yêu thương - Tết hành động"

06:19 | 21/01/2023

6,322 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thiết thực tổ chức các hoạt động Mừng Đảng - Mừng Xuân nhân dịp Tết Quý Mão 2023, đặc biệt hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí Việt Nam (09/2/1993) và 30 năm thành lập Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (02/3/1993), chuỗi chương trình “Tết yêu thương – Tết hành động” với nhiều hoạt động ý nghĩa đã được Công đoàn, Chi hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base cùng phối hợp tổ chức trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Nhằm phát huy tốt vai trò trách nhiệm với xã hội, thực hiện tốt Văn hóa PTSC, “Tết yêu thương – Tết hành động” là chương trình thường niên của tập thể Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí (PTSC Supply Base), mang ý nghĩa nhân văn, có tính giáo dục tích cực đối với CBCNV-NLĐ trong việc duy trì những giá trị truyền thống của dân tộc, phát huy các chương trình an sinh xã hội.

Một trong những hoạt động được tổ chức thường niên là chương trình dâng hương tại Đài Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, Ban lãnh đạo PTSC Supply Base cùng CBCNV-NLĐ, các cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên đã đến viếng và dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng trong các cuộc kháng chiến vì độc lập dân tộc.

PTSC Supply Base thực hiện chuỗi chương trình
PTSC Supply Base thực hiện chuỗi chương trình
Đoàn dâng hương tại Đài Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu và Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tiếp theo chương trình, đoàn đại diện CBCNV-NLĐ PTSC Supply Base đã thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết các cựu chiến binh tại “Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công huyện Long Điền”. Đại diện lãnh đạo Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn với những cống hiến của các đồng chí lão thành cách mạng, các thương bệnh binh đã dành trọn tuổi thanh xuân và một phần cơ thể cho sự nghiệp giải phóng và bảo vệ Tổ quốc. Cũng trong buổi gặp mặt này, đoàn đã trao tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa tới các cựu chiến binh đang sinh hoạt tại Trung tâm.

PTSC Supply Base thực hiện chuỗi chương trình
Tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường THCS Duy Tân.

Với mong muốn tiếp tục tăng cường, đẩy mạnh phong trào thanh niên làm thiện nguyện, đặc biệt trong thời điểm Tết nguyên đán đang cận kề, Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base đã tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như: phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an thành phố Vũng Tàu và Đoàn Thanh niên Công ty PTSC M&C tổ chức tặng quà Tết cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm và Trường THCS Duy Tân thuộc thành phố Vũng Tàu; tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Thắng Nhất – TP. Vũng Tàu; tặng quà các gia đình khó khăn tại xã Hòa Long - xã Long Phước; thăm và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn tại xã An Ngãi, huyện Long Điền.

Mỗi chương trình được tổ chức, mỗi món quà từ tấm lòng được trao đến tận tay người nhận, Đoàn Thanh niên PTSC Supply Base mong muốn được chia sẻ cái Tết ấm áp hơn tới những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Các hoạt động trên không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa, lợi ích thiết thực cho cộng đồng, mà còn là dịp để phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, góp phần lan tỏa các giá trị Văn hóa PTSC, để “Tết yêu thương – Tết hành động” trở thành chương trình hoạt động thường niên thiết thực, không chỉ đối với tập thể CBCNV-NLĐ Công ty mà còn đối với cộng đồng, xã hội./.

Tuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui 2023” đến Ninh Thuận và Bình ThuậnTuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui 2023” đến Ninh Thuận và Bình Thuận
Đoàn Thanh niên PTSC Đình Vũ tặng quà Tết cho trẻ em Làng trẻ Hoa PhượngĐoàn Thanh niên PTSC Đình Vũ tặng quà Tết cho trẻ em Làng trẻ Hoa Phượng
PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15PTSC Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Bao lì xì Nhân ái” lần thứ 15
Tuổi trẻ Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí làm thiện nguyện tại Tuổi trẻ Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí làm thiện nguyện tại "Quán cơm 2.000 đồng"
Tuổi trẻ PTSC Supply Base ra quân “ Vì một Việt Nam xanh”Tuổi trẻ PTSC Supply Base ra quân “ Vì một Việt Nam xanh”
PTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩPTSC Supply Base tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

P.V

DMCA.com Protection Status