Tuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui 2023” đến Ninh Thuận và Bình Thuận

08:27 | 19/01/2023

6,297 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tiếp nối chương trình tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày 07/01/2023, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên đã mang chương trình “Tết trọn niềm vui 2023” đến tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận, từ ngày 13 đến ngày 15/01/2023.

Chương trình được sự đồng hành của Công ty Vietnam Offshore Floating Terminal (VOFT), Công ty Liên doanh giữa PTSC và MISC Berhad Malaysia (MISC) - đã tài trợ kinh phí 100.000 USD (tương đương hơn 2,3 tỷ đồng) - dành để tặng học bổng cho các em học sinh, sinh viên, chăm lo cho đồng bào dân tộc thiểu số, người dân có hoàn cảnh khó khăn để bà con được vui Xuân, đón Tết Quý Mão 2023 đầm ấm, trọn vẹn hơn.

Tuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui 2023” đến Ninh Thuận và Bình Thuận
Chương trình “Tết trọn niềm vui 2023” tại Bình Thuận

Từ ngày 14 - 15/1, tại huyện Tuy Phong, huyện Hàm Thuận Bắc và thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận), đoàn đã trao tặng 600 suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân, đón Tết. Đoàn cũng thực hiện trao kinh phí hỗ trợ nâng cấp sân trường tại Trường Tiểu học & THCS Phan Dũng, xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong, với mong muốn tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh, góp phần giúp các em rèn luyện, tu dưỡng để trở thành con ngoan, trò giỏi, sau này trở thành người có ích và đóng góp cho xã hội.

Tại xã Phước Vĩnh (huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận), đoàn tiếp tục trao tặng 300 suất quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân, đón Tết Quý Mão 2023; trao tặng một hệ thống máy lọc nước cho trường học; kinh phí quỹ học bổng dành cho đối tượng học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Ninh Thuận.

Tuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui 2023” đến Ninh Thuận và Bình Thuận
Chương trình “Tết trọn niềm vui 2023” tại Ninh Thuận

Trước đó, ngày 07/01/2023, chương trình “Tết trọn niềm vui năm 2023” đã mang những món quà Tết đến với bà con, các em học sinh khó khăn tại huyện Châu Đức và huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đoàn đã trao tặng mỗi huyện 400 suất quà Tết, 200 thẻ BHYT cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn và kinh phí quỹ học bổng dành cho các em học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu của tỉnh. Tổng giá trị quà tặng, công trình thanh niên, học bổng, thẻ BHYT được trao tại 3 tỉnh lần này trị giá trên 2,3 tỷ đồng.

Tuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui 2023” đến Ninh Thuận và Bình Thuận

Sau chương trình, Đoàn Thanh niên PTSC sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chung tay giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng chính là giá trị văn hóa nhân văn mà PTSC và các đơn vị của PTSC luôn hướng đến, đó là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, tích cực đóng góp cho xã hội, luôn phát huy truyền thống tốt đẹp nhân văn, nghĩa tình của người Dầu khí.

Tuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui” đến đồng bào dân tộc thiểu sốTuổi trẻ PTSC mang “Tết trọn niềm vui” đến đồng bào dân tộc thiểu số
Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2022”Tuổi trẻ PTSC Quảng Ngãi và chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2022”
Tuổi trẻ PTSC M&C trao tặng công trình thanh niên Tuổi trẻ PTSC M&C trao tặng công trình thanh niên "Sân trường cho em và cùng em tiến bước"
Tuổi trẻ PTSC Supply Base ra quân “ Vì một Việt Nam xanh”Tuổi trẻ PTSC Supply Base ra quân “ Vì một Việt Nam xanh”
Tuổi trẻ PTSC Marine hành động vì môi trường biểnTuổi trẻ PTSC Marine hành động vì môi trường biển
Tuổi trẻ PTSC Đình Vũ tham gia chăm sóc sức khỏe người dân huyện đảo Cát Hải, TP Hải PhòngTuổi trẻ PTSC Đình Vũ tham gia chăm sóc sức khỏe người dân huyện đảo Cát Hải, TP Hải Phòng
PTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dânPTSC Phú Mỹ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội, cấp phát thuốc cho người dân

P.V

DMCA.com Protection Status