PTSC tổ chức thành công Hội thảo tổng kết Dự án Nhà máy xử lý Khí Cà Mau

09:15 | 04/07/2022

1,845 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức thành công Hội thảo tổng kết, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện Dự án Nhà máy Xử lý khí Cà Mau (GPP Cà Mau).

Tham dự Hội thảo có Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động của Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và PTSC từng tham gia trực tiếp Dự án.

Nhà máy Xử lý khí Cà Mau là mảnh ghép quan trọng của Cụm Công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau, được triển khai tại Khu công nghiệp Khánh An, Xã Khánh An, Huyện U Minh, tỉnh Cà Mau do PV GAS làm chủ đầu tư. Nhà máy có tổng diện tích 34,6 ha, công suất tiếp nhận xử lý mỗi ngày lên đến 6,2 triệu m3 khí, sản lượng LPG 600 tấn, condensate 34 tấn và khí khô 5,75 triệu m3. Nhà máy có nhiệm vụ chế biến và xử lý sâu để đa dạng hóa các sản phẩm của dòng khí tiếp nhận từ mỏ PM3-CAA về khu Công nghiệp khí điện đạm Cà Mau.

Tổng công ty PVGAS và PTSC chụp hình lưu niệm tại Hội thảo
Tổng công ty PV GAS và PTSC chụp hình lưu niệm tại Hội thảo.

Hội thảo đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của đại diện hai bên, trong đó nổi bật là sự đánh giá cao của Chủ đầu tư PV GAS về năng lực thực hiện dự án công nghiệp dầu khí của PTSC với vai trò tổng thầu. Đây là sự ghi nhận đối với PTSC trong việc khẳng định năng lực thực hiện các dự án EPC công nghiệp trên bờ, tạo tiền đề quan trọng trong chiến lược phát triển và hoàn thiện năng lực tổng thầu EPC.

Tại Hội thảo, đại diện các đơn vị cũng đã có cơ hội chia sẻ, thảo luận về những bài học kinh nghiệm tích lũy được trong toàn bộ quá trình triển khai thực hiện Dự án; đồng thời cũng là cơ hội xây dựng nền tảng gắn kết giữa các cán bộ nhân viên để PV GAS và PTSC tiếp tục hợp tác triển khai thành công các dự án trong tương lai./.

Khởi động dự án Nhà máy Xử lý Khí Cà MauKhởi động dự án Nhà máy Xử lý Khí Cà Mau
Ký hợp đồng Gói thầu số 1 Dự án Nhà máy Xử lý khí Cà MauKý hợp đồng Gói thầu số 1 Dự án Nhà máy Xử lý khí Cà Mau
Huyền thoại ở một nhà máy “trẻ”Huyền thoại ở một nhà máy “trẻ”
Huyền thoại ở một nhà máy “trẻ” (Tiếp theo và hết)Huyền thoại ở một nhà máy “trẻ” (Tiếp theo và hết)
BCM đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh xây dựng Nhà máy xử lý Khí Cà MauBCM đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh xây dựng Nhà máy xử lý Khí Cà Mau
PVGAS LPG tổ chức cho khách hàng tham quan Nhà máy xử lý Khí Cà MauPVGAS LPG tổ chức cho khách hàng tham quan Nhà máy xử lý Khí Cà Mau

P.V

DMCA.com Protection Status