PV College tổ chức khóa học Báo cáo quản trị nhân lực

08:46 | 11/08/2023

5,427 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong hai ngày 9-10/8/2023, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp với Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) tổ chức khóa học Báo cáo quản trị nhân lực cho các cán bộ về công tác tổ chức nhân sự của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.

Tham gia khóa học có hơn 50 học viên là cán bộ chuyên trách công tác nhân sự của Petrovietnam và các đơn vị trực thuộc Tập đoàn, như Vietsovpetro, PVEP, BSR, PTSC, PVOIL, PQPOC, DQS, PVE, PVPGB, PVI, PAB, PETROSETCO, PVcomBank...

Giảng dạy trực tiếp khóa học, bà Lê Thị Lam Trà - Phó Trưởng ban Quản trị nguồn nhân lực Tập đoàn đã giới thiệu về nội dung, cũng như mục tiêu, ý nghĩa của khóa học. Qua đó, thể hiện sự chú trọng và quan tâm của Petrovietnam tới công tác quản trị và đào tạo cho cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn.

PV College tổ chức khóa học Báo cáo quản trị nhân lực
Bà Lê Thị Lam Trà phát biểu khai mạc khóa học

Nội dung khóa học được xây dựng bài bản, công phu về công tác quản trị, thông qua việc phân tích các số liệu cụ thể về nhân sự, nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện và đánh giá công việc, giảm bớt tình trạng làm việc theo cảm tính. Khóa học cũng cung cấp cho học viên những phương pháp tổng hợp và phân tích dữ liệu để làm các báo cáo về quản trị nhân lực, qua đó giúp các cán bộ làm công tác nhân sự đưa ra kế hoạch xây dựng, sử dụng và đào tạo cho nguồn nhân lực của đơn vị mình một cách hiệu quả nhất.

PV College tổ chức khóa học Báo cáo quản trị nhân lực
Giảng viên và học viên trao đổi các nội dung của khóa học

Khóa học diễn ra rất sôi nổi và nhận được nhiều đóng góp tích cực từ học viên; một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác quản trị nhân sự tại đơn vị được đưa ra trao đổi và được giải đáp ngay tại lớp học. Các thành viên trong lớp rất tích cực tham gia hoạt động nhóm nhằm giải quyết các nội dung do giảng viên đưa ra, qua đó nâng cao sự gắn kết, giao lưu giữa các đơn vị tham gia khóa học.

Các nhóm tích cực trao đổi ý kiến và thuyết trình trước lớp
Các nhóm trao đổi ý kiến và thuyết trình trước lớp.

Ngoài việc đảm bảo chất lượng về chuyên môn giảng dạy, công tác hậu cần và hỗ trợ học viên cũng được PV Collge chuẩn bị kỹ càng, chu đáo, từ đó góp phần vào sự thành công của khóa học, cũng như nhận được sự đánh giá cao từ phía Petrovietnam và toàn thể học viên tham dự./.

PV College tổ chức khoá học Tổng quan về thu hồi và lưu trữ cacbonPV College tổ chức khóa học Tổng quan về thu hồi và lưu trữ cacbon
PV College ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với VietsovpetroPV College ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietsovpetro
PV College tiếp đón và làm việc với đại diện Đại sứ quán Đan MạchPV College tiếp đón và làm việc với đại diện Đại sứ quán Đan Mạch
PV College bế giảng khóa đào tạo PV College bế giảng khóa đào tạo "Phát triển năng lực lãnh đạo – LDP"

P.V

DMCA.com Protection Status