PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024

08:16 | 31/01/2024

8,224 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hòa trong không khí chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 28/01/2024, tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College) đã tổ chức chương trình trao tặng quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024.

Đại diện Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Đoàn Thanh niên Tập đoàn), đồng chí Phạm Đăng An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối DNTW, Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã đến thăm, chúc Tết, trao tặng quà cho sinh viên PV College.

Tham dự chương trình, về phía PV College có đồng chí Ngô Xuân Hưng - Phó Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Ninh Trọng Tuấn - Bí thư Đoàn Thanh niên PV College; cùng các thầy cô giáo và các em sinh viên PV College.

Trong chương trình, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã trao tặng 50 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng) cho 50 sinh viên PV College trước khi các em về quê đón Tết Giáp Thìn.

PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024
PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024
Đoàn Thanh niên Tập đoàn trao tặng quà Tết cho sinh viên PV College.

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tập đoàn, đồng chí Phạm Đăng An đã trao tặng những phần quà tới các sinh viên PV College và gửi lời chúc các bạn sinh viên về quê đón Tết ấm áp và bình an bên gia đình. Đồng chí hy vọng các bạn đoàn viên, sinh viên PV College sẽ phát huy truyền thống gần 50 năm qua của nhà trường, tiếp tục phấn đấu học tập, thực hiện sứ mệnh “nâng tầm giá trị nghề nghiệp” cũng như các hoạt động đoàn thể.

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Tập đoàn mỗi dịp Tết đến xuân về, góp phần giúp sinh viên đón Tết cổ truyền bên gia đình, vui tươi, đầm ấm và an lành.

PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024

Cùng ngày, Công đoàn PV College đã tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình PV College - Ấm áp, sẻ chia” với mục đích tổ chức các hoạt động vui xuân, nâng cao đời sống tinh thần, tạo môi trường làm việc văn hóa, hạnh phúc cho đoàn viên, người lao động.

PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024
Chương trình “Xuân nghĩa tình PV College - Ấm áp, sẻ chia”

Các tổ công đoàn bộ phận của PV College đã tham gia thi gói bánh chưng, nấu cỗ và trưng bày mâm trái cây ngày Tết. Hoạt động diễn ra sôi nổi, ấm cúng được các công đoàn viên của PV College thể hiện một cách tỉ mỉ, khéo léo với những món ăn ngon và phần trang trí đẹp mắt. Ban tổ chức đã chấm điểm và trao các giải thưởng nhất, nhì, ba cho các tổ công đoàn tham gia.

PV College tổ chức trao quà Tết cho sinh viên và Xuân nghĩa tình 2024
Các đại biểu tại chương trình "Xuân nghĩa tình PV College - Ấm áp, sẻ chia”

Một ngày vui trọn ý nghĩa đối với sinh viên và toàn thể CBCNV PV College, một lần nữa thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và lãnh đạo nhà trường đối với CBCNV và sinh viên nhà trường trong mọi hoạt động, tạo động lực để thầy trò PV College phấn đấu dạy và học tập tốt, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024, đồng thời lan tỏa nét đẹp văn hóa của người lao động dầu khí hòa chung nét đẹp văn hóa của dân tộc./.

Gia Linh

Petrovietnam tổ chức khóa đào tạo thứ hai về ESG cho CBCNVPetrovietnam tổ chức khóa đào tạo thứ hai về ESG cho CBCNV
Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024Trường Cao đẳng Dầu khí khai giảng năm học mới 2023-2024
PV College tổng kết năm 2023: Cải tiến chương trình đào tạo phù hợp xu thế chuyển dịch năng lượngPV College tổng kết năm 2023: Cải tiến chương trình đào tạo phù hợp xu thế chuyển dịch năng lượng

Gia Linh

DMCA.com Protection Status