PV Drilling chúc Tết người lao động đầu xuân Giáp Ngọ

17:09 | 07/02/2014

792 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong không khí xuân Giáp Ngọ, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc và Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) đến thăm và chúc tết người lao động trên giàn khoan PV Drilling V. Đây là một trong những giàn khoan có thành tích nổi bật của Tổng công ty.

Đoàn chúc Tết có ông Đỗ Đức Chiến – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, bà Hồ Ngọc Yến Phương – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty (TCT) kiêm chủ tịch HĐQT PVD Deepwater, ông Hồ Trọng Thoán – Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn PVD và lãnh đạo PVD Deepwater; về phía lãnh đạo Biển Đông POC có ông Trần Việt Dũng – Phó tổng giám đốc.

Ban lãnh đạo TCT và Công đoàn TCT chúc mừng năm mới người lao động trên giàn PV Drilling V

Kể từ ngày giàn khoan PV Drilling V về Việt Nam (17/10/2011), dưới sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Ban lãnh đạo Tổng Công ty PV Drilling, Xí nghiệp Điều hành Khoan (PVD DD) và sự hỗ trợ tích cực từ khách hàng Biển Đông POC cùng với tinh thần ý thức cao độ về việc ứng dụng công nghệ cao, PVD DeepWater đã và đang điều hành tốt giàn khoan TAD với hiệu suất hoạt động trên 95%, đảm bảo an toàn lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho công ty.

Việc điều hành thành công được thể hiện thông qua các kết quả cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Trải qua gần hai năm hoạt động, giàn khoan PV Drilling V đã tiến hành khoan và chống ống hàng chục giếng khoan trên hai giàn đầu giếng Hải Thạch và Mộc Tinh. Trong đó, đã khoan hoàn thiện 04 giếng khoan tại khu vực có điều kiện địa chất thủy văn phức tạp, độ sâu trung bình của vỉa sản phẩm là 4.000m, với áp lực dòng khí được phun lên với áp suất cực kỳ cao, khoảng 420-530 atmosphere và nhiệt độ khoảng 120-170 độ C.

Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Chiến khẳng định: “Hợp đồng với khách hàng Biển Đông POC là một dự án mang tầm cỡ quốc gia, góp phần đánh dấu bước phát triển mới trong hoạt động khai thác dầu khí tại các vùng biển nước sâu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Thành công này đã minh chứng rõ nét cho tầm nhìn và sự chỉ đạo sát sao của Ban Tổng Giám đốc PV Drilling với hàng loạt biện pháp hỗ trợ, chỉ đạo kịp thời, như xây dựng phương thức quản trị rủi ro trong hoạt động sản xuất kinh doanh (ERM- Enterprise Risk Management)…

Trên giàn khoan PV Drilling V

Chủ tịch HĐQT PVD Deepwater Hồ Ngọc Yến Phương khẳng định, thời gian qua với hàng loạt chuỗi công cụ quản lý hỗ trợ điều hành hiệu quả đã giúp PVD Deepwater phát triển vượt trên sự mong đợi của các nhà đầu tư trong giai đoạn 2012-2013, tiến tới kinh doanh ổn định, bền vững cho các năm tài khóa tiếp theo.

Đặc biệt, ngày 31/08/2012, PVD Deepwater đã vinh dự được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận hoạt động ứng dụng công nghệ cao cho “Dự án ứng dụng công nghệ giàn khoan tiếp trợ nửa nổi nửa chìm (TAD) phục vụ tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí tại vùng biển nước sâu Việt Nam”.

Cùng trong chuỗi hoạt động này, ngày 6/2/2014 (tức mùng 7 âm lịch) Công đoàn TCT do đồng chí Hồ Trọng Thoán làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng năm mới tạị một số đơn vị Công đoàn (CĐ) cơ sở thành viên tại TP. Vũng Tàu.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch CĐ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể người lao động và gia đình. Đồng chí Hồ Trọng Thoán mong rằng, năm 2014 dù còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng người lao động PV Drilling sẽ cùng TCT từng bước vượt qua khó khăn, thử thách và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra. Tổ chức CĐ sẽ luôn sát cánh và đồng hành cùng người lao động trên từng chặng đường phát triển.

Sự quan tâm sâu sát đến đời sống người lao động của Ban lãnh đạo TCT cùng tổ chức Công đoàn trong dịp đầu xuân đã góp phần quan trọng để người lao động yên tâm công tác. Đây là chất xúc tác giúp các đơn vị thành viên trong TCT hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, để PV Drilling V nói riêng và tập thể người lao động PV Drilling tiếp tục giữ vững vị thế “Người tiên phong trong ngành khoan dầu khí Việt Nam”.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status