PV Drilling tổ chức Giải chạy việt dã PVD RUN 2024

16:51 | 15/07/2024

2,942 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) sẽ tổ chức Giải chạy việt dã PVD RUN 2024 vào sáng ngày 21/7/2024, tại Khu đô thị Sala, TP Hồ Chí Minh.

Với thông điệp “Động lực mới cho tăng trưởng”, Giải chạy việt dã PVD RUN 2024 thu hút sự tham gia của khoảng 700-900 vận động viên là cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ) PV Drilling, cùng các vận động viên khách mời đến từ các đơn vị trong ngành Dầu khí như: PTSC, PV GAS, PV Power, PVCFC, PVFCCo, PV Trans, Vietsovpetro, PVI, PVEP, BIENDONG POC, PQPOC, PVOIL, PVcomBank và PETROSETCO.

Giải PVD RUN 2024 nhằm hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, ngành Dầu khí, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và PV Drilling. Đây còn là dịp phát động phong trào rèn luyện thân thể theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh; tạo sự kết nối giữa CBCNV-NLĐ tại các đơn vị của PV Drilling; tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao việc rèn luyện sức khỏe đối với mỗi CBCNV-NLĐ để hoàn thành các nhiệm vụ chính trị - sản xuất kinh doanh năm 2024.

Bộ Racekit PVD RUN 2024
Bộ Racekit PVD RUN 2024.

Giải chạy việt dã PVD RUN 2024 có 3 cự ly thi đấu, gồm: 3 km, 5 km và 10 km dành cho tất cả vận động viên chuyên và không chuyên có đủ điều kiện sức khỏe tham gia chạy. Các cự ly thi được phân chia nội dung cho nam và nữ (theo 2 độ tuổi, dưới 45 và từ 45 tuổi trở lên).

Tham gia giải, mỗi vận động viên còn có dịp thể hiện trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của người dầu khí nói chung và người PV Drilling nói riêng đối với cộng đồng xã hội. Tại sự kiện, PV Drilling sẽ thực hiện một số hoạt động an sinh xã hội như trao quà ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam dioxin, trao kinh phí mua/đóng bảo hiểm y tế cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, Ban tổ chức cũng kêu gọi toàn thể vận động viên khi đăng ký tham gia giải, ủng hộ quỹ an sinh xã hội tại sự kiện (mức tối thiểu 50.000 đồng/vận động viên).

Có tổng cộng 60 giải thưởng sẽ trao cho các vận động viên tham gia PVD RUN 2024 ở 8 hạng mục theo các cự ly 10 km, 5 km và 3 km; chia theo Bảng nội bộ và Bảng khách mời. Ngoài ra, tất cả vận động viên hoàn thành cự ly đăng ký sẽ nhận được Huy chương hoàn thành đường chạy từ PV Drilling. Đặc biệt tại PVD RUN 2024, Ban tổ chức sử dụng công nghệ để tính thành tích cũng như thuận tiện cho vận động viên truy cập nhận những bức ảnh đẹp nhất.

P.V

DMCA.com Protection Status