PV Drilling trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”

13:48 | 06/09/2023

8,508 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/9/2023 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”.

Cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam” là sự kiện văn hóa của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) được tổ chức trực tuyến từ ngày 14 đến 18/8/2023, nhằm tạo cơ hội cho toàn thể CBCNV trong Tập đoàn thể hiện tình yêu của mình với Petrovietnam. Là một trong những đơn vị thành viên hưởng ứng tích cực cuộc thi, PV Drilling đã đạt giải Đặc biệt ở hạng mục tập thể và 1 giải Khuyến khích hạng mục cá nhân.

PV Drilling trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Toàn cảnh buổi lễ.

Ngoài ra, với sự quan tâm, tạo điều kiện của ban lãnh đạo, PV Drilling cũng đã xây dựng cơ cấu giải thưởng nội bộ của tổng công ty nhằm lan tỏa tinh thần “Tôi yêu Petrovietnam” tới toàn thể CBCNV.

Cơ cấu giải thưởng được trao tại buổi lễ gồm: Tập thể có 100% thí sinh tham gia hoàn tất bài thi, Tập thể có trên 85% thí sinh tham gia hoàn tất bài thi và Tập thể có ít hơn 85% thí sinh tham gia hoàn tất bài thi; các giải thưởng này được phân bổ từ giải Đặc biệt dành cho tập thể của Petrovietnam. Giải thưởng nội bộ của PV Drilling có 3 giải tập thể: Tập thể có số lượng thí sinh tham gia thi nhiều nhất, Tập thể có số lượng thí sinh đạt giải nhiều nhất, Tập thể có tỷ lệ thí sinh tham gia đông nhất và 1 giải cá nhân cho CBNV đã đạt giải thưởng của Petrovietnam.

PV Drilling trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling Mai Thế Toàn phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Thế Toàn - Chủ tịch HĐQT PV Drilling cho biết, thành tích của PV Drilling tại cuộc thi là rất đáng tự hào và được Tập đoàn đánh giá cao. Thành tích này còn góp phần thể hiện sức mạnh tập thể, sự nhiệt huyết và tính chuyên nghiệp của mỗi CBCNV PV Drilling trong công tác gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của PV Drilling.

Văn hóa PV Drilling được thể hiện rất rõ và cụ thể trong Tầm nhìn và Sứ mệnh của tổng công ty, trong đó các giá trị cốt lõi “Con người - Sự chính trực - Sự chuyên nghiệp” đóng vai trò kim chỉ nam cho mọi hành động, mọi quyết sách trong hoạt động SXKD, góp phần quan trọng vào việc hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững của tổng công ty. “Vì tầm quan trọng của văn hóa như trên, tôi đề nghị lãnh đạo các đơn vị thành viên tiếp tục quan tâm hơn nữa đến các hoạt động văn hóa cũng như truyền thông tới toàn thể CBCNV các giá trị văn hóa của Petrovietnam nói chung và PV Drilling nói riêng để tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, góp phần thực hiện thành công các kế hoạch kinh doanh của tổng công ty” - ông Mai Thế Toàn nhấn mạnh.

PV Drilling trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường trao giải cho PVD H.O - Tập thể có 100% thí sinh tham gia hoàn tất bài thi.
PV Drilling trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Drilling Mai Thế Toàn trao giải cho PVD Offshore, PVD Well Services, PVD Training - Tập thể có trên 85% thí sinh tham gia hoàn tất bài thi.
PV Drilling trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT PV Drilling Đỗ Đức Chiến trao giải cho PVD DD, PVD Tech, PVD Logging, PVD Invest và PVD Tubulars.
PV Drilling trao giải cuộc thi “Tôi yêu Petrovietnam”
Phó Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Công Đoàn - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi tại PV Drilling trao giải thưởng nội bộ cho tập thể và cá nhân đạt giải.

Có thể nói, giải thưởng “Tôi yêu Petrovietnam” là cơ hội để CBCNV PV Drilling hiểu rõ hơn về lịch sử hình thành, quá trình phát triển, các giá trị văn hóa của Petrovietnam, đồng thời cũng là động lực để PV Drilling triển khai các hoạt động thúc đẩy quá trình gìn giữ và phát huy văn hóa PV Drilling trong tương lai./.

PV Drilling đạt giải Đặc biệt cuộc thi PV Drilling đạt giải Đặc biệt cuộc thi "Tôi yêu Petrovietnam"
Đoàn Thanh niên PV Drilling tổ chức tọa đàm Chuyển đổi số trong doanh nghiệpĐoàn Thanh niên PV Drilling tổ chức tọa đàm Chuyển đổi số trong doanh nghiệp
PV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toànPV Drilling nhận hai giải thưởng quốc tế về thành tích an toàn
Hội Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV DrillingHội Dầu khí Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với PV Drilling

P.V

DMCA.com Protection Status