PV GAS D: Đưa văn hóa an toàn đến từng người lao động

15:38 | 31/12/2021

5,891 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Xuyên Mộc, Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Phân phối Khí thấp áp Dầu khí Việt Nam (PV GAS D) đã tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Môi trường (AT-SK-CL-MT) năm 2021.

Hội nghị là một phần của Kế hoạch An toàn vệ sinh lao động năm 2021 của PV GAS D. Đây cũng là hoạt động thường niên của Công ty nhằm trao đổi, chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm trong công tác AT-SK-CL-MT giữa các đơn vị trong Công ty, các khách hàng và Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống phân phối khí thấp áp, cung cấp khí cho các khách hàng được liên tục, ổn định.

ông Trần Trung Chính - Chủ tịch Hội đồng quản trị PV GAS D
Ông Trần Trung Chính - Chủ tịch HĐQT PV GAS D phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Trần Trung Chính - Chủ tịch HĐQT PV GAS D đã ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể CBCNV Công ty trong công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là công tác an toàn trong khoảng thời gian bùng phát dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Trong tình huống khó khăn và gặp nhiều trở ngại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV đã cố gắng hết sức, tập trung tối đa các nguồn lực, hoàn thành gần hết các mục tiêu đã đặt ra trong năm 2021.

Hội nghị đã báo cáo kết quả thực hiện công tác AT-SK-CL-MT năm 2021 và phương hướng thực hiện công tác quản lý AT-SK-CL-MT năm 2022. Ngoài ra, các vấn đề còn vướng mắc, các nội dung về an toàn cần sự thảo luận, thống nhất, cũng như đề xuất để cải thiện trong năm 2022 đã được lãnh đạo các phòng/xí nghiệp của PV GAS D trình bày tại Hội nghị thông qua các tham luận về: Công tác phòng chống dịch Covid-19; Công tác an ninh, an toàn công trình khí, khó khăn, giải pháp và đổi mới; Giải pháp tiết lưu, kiểm soát lưu lượng đối với trạm khách hàng;... Hội nghị đã trao đổi, thảo luận, đánh giá chi tiết các tham luận nhằm bổ sung các giải pháp để nâng cao công tác quản lý AT-SK-CL-MT của PV GAS D trong thời gian tới.

Diễn tập PCCC cứu hộ cứu nạn tại hệ thống khí thấp áp
Diễn tập PCCC cứu hộ cứu nạn tại hệ thống khí thấp áp

Trong đó, tham luận về công tác phòng chống dịch Covid-19 tập trung đi sâu vào việc phân tích các kịch bản dự báo trong thời gian tới, mổ xẻ các khó khăn, vướng mắc trong khoảng thời gian cao điểm dịch vừa qua, đề ra các giải pháp dựa trên kinh nghiệm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch với mục tiêu giảm thiểu tối đa các ảnh hưởng của dịch bệnh đến kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng năng suất, hiệu quả làm việc của CBCNV trong bối cảnh dịch bệnh.

Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố các quyết định biểu dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi tìm hiểu An toàn - Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ, công tác thực hành tốt 5S, Kaizen và thực hiện chương trình quan sát an toàn STOP năm 2021 của PV GAS D.

Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Môi trường
Hội nghị An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Môi trường PV GAS D năm 2021

Ông Đỗ Phạm Hồng Minh - Phó Giám đốc PV GAS D đã biểu dương và chúc mừng tập thể PV GAS D về những thành tích an toàn đã đạt được trong những năm qua, đánh giá cao công tác tổ chức và chất lượng của Hội nghị về cả nội dung lẫn hình thức. Đồng thời chỉ ra các vấn đề PV GAS D cần tiếp tục cải tiến hệ thống quản lý AT-SK-CL-MT, nâng cao nhận thức, quyết tâm thực hiện để công tác an toàn trở thành văn hóa doanh nghiệp.

P.V

Xí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu diễn tập chữa cháy và cứu nạn cứu hộXí nghiệp Phân phối Khí thấp áp Vũng Tàu diễn tập chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
PV GAS D tổ chức hội thảo an toàn sử dụng khí cho khách hàng phía BắcPV GAS D tổ chức hội thảo an toàn sử dụng khí cho khách hàng phía Bắc
PV GAS D truyền thông bảo vệ an toàn tuyến ống khí thấp áp trên địa bàn xã Phước AnPV GAS D truyền thông bảo vệ an toàn tuyến ống khí thấp áp trên địa bàn xã Phước An

DMCA.com Protection Status