PV Gas South: Nhà kinh doanh LPG hàng đầu Việt Nam

07:26 | 04/07/2017

4,344 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sau 17 năm hoạt động, với phương châm “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả”, Công ty CP Kinh doanh Khí Miền Nam (PV Gas South) đã trở thành một trong những công ty kinh doanh LPG hàng đầu tại Việt Nam.

Chìa khóa thành công

Là một trong những đơn vị thành viên chủ lực của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS), với phương châm “An toàn - Chất lượng - Hiệu quả”, PV Gas South đã góp phần xây dựng, nhận diện thương hiệu PETROVIETNAM GAS và 6 nhãn hiệu bình gas gồm: Gas Dầu khí, VT - Gas, A Gas, JP Gas, Đắk Gas, Đặng Phước Gas có uy tín đối với các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng. Mạng lưới kinh doanh LPG của PV Gas South phủ khắp các tỉnh, thành khu vực từ miền Trung đến Tây Nam Bộ.

Bí quyết để PV Gas South giữ được vị trí vững chắc trên thị trường chính là chất lượng vượt trội của sản phẩm và định hướng kinh doanh rõ ràng, hiệu quả.

pv gas south nha kinh doanh lpg hang dau viet nam
CBCNV PV Gas South giới thiệu sản phẩm của công ty

Trong tình hình thị trường gas Việt Nam luôn tồn tại sự cạnh tranh gay gắt giữa hàng loạt các thương hiệu trong và ngoài nước. Không những thế, tình trạng gas sang chiết trái phép, gas giả, gas lậu đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh của người tiêu dùng trên khắp cả nước, PV Gas South đã nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

PV Gas South hiện đang cung cấp trên 100 triệu m3 CNG/năm, 250.000 tấn LPG/năm, doanh thu đạt 5.000 tỉ đồng/năm, nộp ngân sách Nhà nước gần 100 tỉ đồng/năm, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động.

Song song với đó, PV Gas South còn đầu tư tem chống giả điện tử SMS truy xuất nguồn gốc hàng chính hãng thông qua tổng đài 8077 trên tất cả các bình gas của công ty, nhằm bảo vệ lợi ích cho người tiêu dùng. Đồng thời, để tạo thêm sự gắn kết với khách hàng, vừa qua công ty đã cho ra mắt ứng dụng “Gọi gas” trên điện thoại thông minh giúp người tiêu dùng có thêm kênh đặt hàng, kiểm soát được nguồn gốc sản phẩm… cùng với nhiều các chương trình khuyến mãi, tích lũy điểm thưởng đổi quà, PV Gas South đã góp phần nâng cao lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của mình.

Mục tiêu lớn

Trong năm 2017 và những năm tiếp theo, PV Gas South đặt mục tiêu tiếp tục bảo đảm công tác an ninh, an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh khai thác, sử dụng hiệu quả hệ thống kho, trạm chiết, nhà máy bình khí; áp dụng khoa học công nghệ trong công tác quản lý; tăng cường công tác bán lẻ LPG tại các khu vực thành phố, thị xã, đặc biệt các thành phố lớn khu vực Đông Nam Bộ; duy trì, phát triển thị trường CNG cho khách hàng công nghiệp và giao thông vận tải…

Để thực hoàn thành mục tiêu đó, ngay từ đầu năm 2017, PV Gas South đã thực hiện quy hoạch xây dựng hệ thống kho chứa, trạm chiết nạp. Và ngày 3-1-2017 đã đưa vào hoạt động trạm chiết nạp LPG Cà Mau có tổng diện tích xây dựng khoảng 30.000m2, với công suất chiết nạp ban đầu khoảng 500 tấn LPG/tháng, sức chứa của bồn 100 tấn LPG.

Kết hợp với đầu tư về cơ sở vật chất, PV Gas South luôn chú trọng hoạch định chiến lược kinh doanh cùng với chiến lược đẩy mạnh nhận diện thương hiệu.

Bằng những giải pháp quyết liệt, đúng đắn, lấy chất lượng làm kim chỉ nam, lợi ích của người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu, PV Gas South đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2020, sản lượng LPG đạt mức 300.000 tấn/năm, chiếm 40% thị phần phía Nam; sản lượng CNG đạt 150 triệu m3/năm, chiếm 60% thị phần CNG khu vực phía Nam; tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn điều lệ trung bình trên 20%/năm.

pv gas south nha kinh doanh lpg hang dau viet nam

Vỏ bình bằng thép nhập khẩu SG 255 của Hãng Nippon (Nhật Bản), chịu được áp lực cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, thêm vào đó là sử dụng van nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh chất liệu tốt, bên ngoài vỏ bình còn được mạ kẽm theo công nghệ hồ quang điện và sơn tĩnh điện công nghệ cao, giúp bảo vệ tốt lớp kim loại bên trong. Bằng những chất liệu chất lượng, đạt tiêu chuẩn, vỏ bình gas của PV Gas South có tuổi thọ lên đến trên 25 năm.

Trương Dung

DMCA.com Protection Status