PV Oil học tập và thực hiện Nghị quyết Đại hội bằng chương trình hành động 8 điểm

15:12 | 08/06/2011

227 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 06/06, Đảng ủy Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) đã triển khai lớp học tập Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Lớp học đã quán triệt sâu sắc, tạo nhận thức chung và tinh thần đoàn kết cho cán bộ, Đảng viên, công nhân viên và người lao động toàn Tổng công ty Dầu Việt Nam trong việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, đồng thời cụ thể hóa các nội dung Nghị quyết, văn kiện Đại hội thành các chương trình hành động, các kế hoạch, giải pháp cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế.

Đồng chí Lê Xuân Trình, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã được Tổng công ty Dầu Việt Nam triển khai thực hiện thông qua chương trình hành động 8 điểm. Theo đó, Đảng ủy Tổng công ty đã chỉ đạo và tổ chức phổ biến, quán triệt, học tập Nghị quyết, các văn kiện Đại hội XI, các Nghị quyết chuyên đề của Trung ương, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng bộ Tập đoàn và Đảng bộ Tổng công ty tới toàn bộ tập thể Đảng viên, cán bộ, công nhân viên và người lao động. Kế hoạch 5 năm 2011 – 2015 và chiến lược phát triển Tổng công ty Dầu Việt Nam đến năm 2015, định hướng đến năm 2025 sẽ được triển khai đồng bộ các giải pháp đột phá để đạt kết quả thắng lợi. Tổng công ty Dầu Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong nước và khu vực trong lĩnh vực kinh doanh dầu thô, sản phẩm dầu và các dịch vụ liên quan; đạt tốc độ tăng trưởng 15 – 20%/năm trong giai đoạn 2011 – 2015, đến năm 2015 sẽ chiếm 30% thị phần kinh doanh bán lẻ xăng dầu cả nước.

Việc nâng cao vai trò lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ, đổi mới phương thức lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ Đảng viên, xây dựng hệ thống chính trị trong Tổng công ty trong sạch, vững mạnh, tổ chức thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở. Tổng công ty sẽ tiếp tục thực hiện Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đặc biệt gắn việc học tập này với nội dung, tiêu chí xây dựng và thực hiện văn hóa Dầu khí. Phong trào thi đua yêu nước với tinh thần “Đồng tâm Hiệp lực, Quyết liệt Đổi mới. Tăng tốc trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam về kinh doanh, xuất nhập khẩu xăng dầu” sẽ được phát động trong toàn Tổng công ty.

Để triển khai tốt nội dung các Nghị quyết, văn kiện Đại hội Đảng vào thực tế và đạt được các mục tiêu kinh doanh, công tác an sinh xã hội cũng được Đảng ủy Tổng công ty đề ra với yêu cầu phải thực hiện tốt và hiệu quả. Các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2011 – năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI, chiến lược Tăng tốc của Tập đoàn và kế hoạch 5 năm của Tổng công ty, đã được phổ biến và triển khai bằng các biện pháp cụ thể.

Ban chấp hành Đảng bộ Tổng công ty Dầu Việt Nam đã giao cho ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty lãnh đạo, chỉ đạo, phân công cán bộ triển khai những nội dung nói trên.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status