PV Power tổ chức Hội nghị Người lao động Cơ quan Tổng công ty năm 2020

17:34 | 21/12/2019

4,150 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại Hà Nội, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã tổ chức Hội nghị Người lao động cơ quan Tổng công ty năm 2020.

Tham dự Hội nghị có ông Hồ Công Kỳ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PV Power cùng lãnh đạo đại diện HĐQT, Ban Tổng giám đốc, Ban Kiểm soát, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội CCB, lãnh đạo các Ban chức năng/Văn phòng cùng toàn thể CBCNV thuộc khối cơ quan Tổng công ty.

pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc PV Power đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch SXKD, đánh giá tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến quyền, lợi ích của người lao động năm 2019, phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020
Ông Phan Ngọc Hiền, Phó Tổng giám đốc PV Power báo cáo tại Hội nghị

Năm 2019 được đánh giá là năm khó khăn của PV Power. Tuy nhiên, với sự đoàn kết nhất trí cao, Tổng công ty đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm được giao, ước các chỉ tiêu đến cuối năm cơ bản đạt và vượt mức kế hoạch.

Với vai trò là bộ máy tham mưu cho Ban lãnh đạo PV Power cũng như trực tiếp tham gia các công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất của Tổng Công ty, khối Văn phòng Cơ quan luôn góp phần quan trọng vào thành tích chung của toàn Tổng công ty.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng được nghe các báo cáo về: Tình hình trích nộp và sử dụng quỹ khen thưởng, phúc lợi, kinh phí Công đoàn, BHXH, BHYT, BHNT năm 2018; báo cáo tình hình thực hiện Hợp đồng lao động, Thỏa ước LĐTT, nội quy, các quy định, quy chế của Tổng công ty liên quan đến người lao động tại Cơ quan Tổng công ty, tổng hợp đề xuất, kiến nghị của CBCNV cơ quan Tổng công ty đối với lãnh đạo Tổng công ty về thực hiện quyền và nghĩa vụ của người lao động.

Sau khi nghe báo cáo, đại diện các Ban/Văn Phòng đã trình bày tham luận, đưa ra các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh 2020 và một số tâm tư, nguyện vọng của người lao động.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Công Kỳ, Chủ tịch HĐQT PV Power ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà các tập thể và CBCNV Cơ quan Tổng công ty đạt được trong năm qua. Chủ tịch HĐQT Hồ Công Kỳ nhấn mạnh, để có được thành công đó là nhờ sự đoàn kết thống nhất, phối hợp nhịp nhàng trong công việc của tất cả các cá nhân trong Cơ quan Tổng công ty.

pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020
Chủ tịch HĐQT PV Power Hồ Công Kỳ phát biểu tại Hội nghị

Chủ tịch HĐQT Hồ Công Kỳ cũng đã ghi nhận, tiếp thu các ý kiến đóng góp của người lao động, đồng thời kêu gọi tập thể CBCNV của Cơ quan Tổng công ty phát huy những thành công đã đạt được, tiếp tục đưa PV Power đến với những thành công tiếp theo, từ đó cải thiện và nâng cao quyền lợi cũng như đời sống người lao động.

Hội nghị Người lao động Cơ quan Tổng công ty là hoạt động thường niên, nhằm tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động; tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng. Đồng thời, nhằm góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định; phòng ngừa và hạn chế tranh chấp lao động; thực hiện dân chủ trong khuôn khổ pháp luật, xây dựng PV Power ngày càng phát triển bền vững.

Ghi nhận thành tích của CBCNV Cơ quan PV Power, Tổng công ty đã trao tặng các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020
Lãnh đạo PV Power trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020Xây dựng và phát triển thương hiệu: Nhìn từ PV Power
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020Nhà máy điện Nhơn Trạch 1 hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 36 ngày
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020PV Power làm việc với Ngân hàng BBVA
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020PV Power ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác đầu tư với B.Grimm Power (Thái Lan)
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020PV Power tổ chức khoá học về quản lý đầu tư dự án điện
pv power to chuc hoi nghi nguoi lao dong co quan tong cong ty nam 2020POW: Lợi nhuận sau thuế trong quý 3/2019 tăng gấp 3 lần cùng kỳ

PV

DMCA.com Protection Status