PV Power và B.Grimm Power nỗ lực hiện thực hoá hợp tác

11:31 | 16/01/2020

1,302 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/01/2020, tại Hà Nội, ông Lê Như Linh, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam – CTCP (PV Power) đã có buổi làm việc với ông Harald Link, Chủ tịch Công ty Cổ phần Sản xuất điện B.Grim (B.Grimm Power).

Đây là buổi làm việc đầu tiên kể từ khi 2 bên ký biên bản ghi nhớ về việc cùng nghiên cứu đầu tư chuỗi các dự án kho, cảng LNG, nhà máy điện khí tại khu vực tỉnh Cà Mau, Kiên Giang và trao đổi kinh nghiệm về công tác vận hành, bảo trì sửa chữa các nhà máy điện.

pv power va bgrimm power no luc hien thuc hoa hop tac
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, PV Power đã trình bày sơ bộ về định hướng phát triển của Tổng công ty trong thời gian tới, đặc biệt nhấn mạnh vào các dự án nhà máy điện sử dụng khí LNG được đặt tại miền Nam Việt Nam. Đây được coi là bước đi đúng đắn, hài hoà giữa việc phát triển bền vững và thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Các ban chuyên môn của PV Power cũng đã có những đề xuất ban đầu về việc hợp tác đầu tư cũng như tính khả thi của các dự án kho, cảng LNG.

Ông Harald Link, Chủ tịch B.Grimm Power bày tỏ sự đồng tình với những đề xuất mà PV Power đưa ra. Ông cho rằng, đây sẽ là bước đi đầu tiên vô cùng vững chắc để B.Grimm Power và PV Power có những hợp tác trong tương lai.

pv power va bgrimm power no luc hien thuc hoa hop tac
Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh tặng quà lưu niệm cho ông Harald Link, Chủ tịch B.Grimm Power

Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh khẳng định việc ký kết biên bản ghi nhớ mà hai bên đã có là vô cùng quý giá và đáng trân trọng. Ông hi vọng trong tương lai gần, với những nỗ lực của cả PV Power và B.Grimm Power, sự hợp tác sẽ được hiện thực hoá. Tổng giám đốc PV Power cũng đề nghị hai bên tiếp tục có những buổi làm việc trong thời gian tiếp theo.

Trước đó, ngày 2/11/2019, nhân dịp tham dự hội nghị cấp cao ASEAN lần thứ 35 và các hội nghị liên quan, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Thailand Anutin Charnvirakul đã chứng kiến Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư giữa Công ty năng lượng B. Grimm Power thuộc Tập đoàn B. Grimm (Thái Lan) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

pv power va bgrimm power no luc hien thuc hoa hop tacPV Power hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2019
pv power va bgrimm power no luc hien thuc hoa hop tacPV Power tổ chức Hội nghị Người lao động Cơ quan Tổng công ty năm 2020
pv power va bgrimm power no luc hien thuc hoa hop tacPV Power làm việc với Ngân hàng BBVA
pv power va bgrimm power no luc hien thuc hoa hop tacPV Power ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác đầu tư với B.Grimm Power (Thái Lan)

PV

DMCA.com Protection Status