“Ngày hội Thiếu nhi” PVCFC

14:14 | 01/06/2015

714 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, vào ngày 30/5, tại Nhà thi đấu đa năng thuộc khu nhà công vụ Công ty TNHH MTV Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã diễn ra chương trình “Ngày hội Thiếu nhi” do Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn và Văn phòng PVCFC tổ chức.

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi, mở đầu chuỗi hoạt động ngoại khóa trong mùa hè 2015, chương trình “Vui Tết Thiếu nhi” mang chủ đề “Kỹ năng sống – Bé tài ba – Đêm hội Thiếu nhi” được tổ chức một cách đa dạng, phong phú với phương châm “Tất cả thiếu nhi con em cán bộ, nhân viên PVCFC đều được chung vui”. Chương trình với hai hoạt động chính là Thi vẽ tranh và Đêm hội Thiếu nhi đã thu hút sự tham gia của đông đảo con em cán bộ, nhân viên PVCFC.

Cuộc thi vẽ tranh mang chủ đề “Em yêu đất nước” được đông đảo các bạn nhỏ hưởng ứng tham gia

Triển lãm tác phẩm dự thi của các bạn nhỏ tại “Đêm hội Thiếu nhi”

Tiết mục văn nghệ của các bé thiếu nhi

“Ngày hội thiếu nhi” diễn ra vui tươi, sôi nổi

Đây là hoạt động thường niên hàng năm do PVCFC tổ chức nhằm gửi thông điệp và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các em nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi; đồng thời thông qua các hoạt động vui chơi giúp các em có thêm nhiều kỹ năng sống, khiến các em tự tin hơn, trưởng thành hơn.

Việc tạo thêm sân chơi cho các em nhỏ một lần nữa khẳng định: Ngoài việc tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, Ban lãnh đạo PVCFC còn đặc biệt quan tâm đến việc chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động dầu khí, tạo cơ hội cho các em thiếu nhi có những dịp vui chơi giải trí lành mạnh, học giỏi, chăm ngoan, phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, CBCNV yên tâm công tác và tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của PVCFC.

Nguyên Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status