PVCFC hỗ trợ xây cầu giao thông nông thôn tại Bến Tre

10:42 | 11/06/2015

807 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 10/6/2015, Lãnh đạo Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã đến thăm và trao tặng 200 triệu đồng cho xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre nhằm hỗ trợ công tác xây dựng cầu giao thông nông thôn (GTNT) tại địa bàn xã.

Thạnh Phú là một trong 3 huyện ven biển của tỉnh Bến Tre có diện tích tự nhiên 44.351 ha, dân số 127.890 người. Những năm gần đây huyện đã có những bước phát triển đáng kể nhờ tập trung chuyển đổi cơ cấu kinh tế, nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp, kết hợp khôi phục ngành nghề truyền thống và phát triển nghề mới, tập trung xây dựng hệ thống cơ sở vật chất về y tế, giáo dục… nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, về lĩnh vực giao thông nông thôn, một số xã trong huyện vẫn còn gặp khó khăn nhất định, đặc biệt là tại xã Mỹ An bà con vẫn phải đi trên cây cầu tạm qua sông đã xuống cấp trầm trọng, không đảm bảo an toàn giao thông, nhất là đối với các cụ già và em nhỏ.

Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến trao tặng 200 triệu đồng xây dựng cầu giao thông nông thôn tại tỉnh Bến Tre

Tại buổi lễ trao tặng, Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến khẳng định: Đây là công trình phục vụ dân sinh hết sức có ý nghĩa, là món quà chứa đựng tình cảm và trách nhiệm của toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Đạm Cà Mau đối với nhân dân địa phương, nhằm đáp ứng sự mong mỏi của chính quyền cũng như bà con xã Mỹ An về có một cây cầu bê tông chắc chắn, thuận tiện đảm bảo an toàn để đi lại.

PVCFC hy vọng, công trình sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần giúp cho việc giao thông đi lại của bà con nhân dân được nhiều thuận lợi, con đường đến trường của các em học sinh cũng cũng trở nên an toàn, đảm bảo; góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu Đạm Cà Mau ngày càng gắn bó mật thiết hơn, trở thành một người bạn đồng hành với người dân địa phương không những trong nông nghiệp mà còn trong cuộc sống. Đồng thời sau công trình này, PVCFC hy vọng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các tổ chức đoàn thể tại địa phương, tiến tới ký kết các biên bản ghi nhớ nhằm hỗ trợ tốt hơn trong các hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Bến Tre trong thời gian tới.

 

Nguyên Phương

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status