PVCFC mang “Tết ấm no - Mùa sung túc” đến người dân nơi cực Nam Tổ quốc

13:20 | 16/01/2023

5,697 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HoSE: DCM) đang tiến hành trao tặng 500 triệu đồng tương ứng với 500 suất quà Tết đến người nghèo tỉnh Cà Mau.

Hằng năm, vào dịp Tết cổ truyền dân tộc, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và người lao động ngành Dầu khí luôn tích cực hỗ trợ chăm lo nhân dân nghèo trong cả nước vui xuân, đón Tết. Mới đây, hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) phát động và thực hiện nét văn hóa truyền thống “tương thân tương ái” của ngành Dầu khí, PVCFC đã nhanh chóng triển khai chương trình “Tết ấm no - Mùa sung túc” đến bà con từ Bắc vào Nam, với tổng kinh phí 4 tỷ đồng.

Mới đây, tại tỉnh Cà Mau, Công ty phối hợp Ủy ban MTTQVN tỉnh trao 300 phần trị giá 300 triệu đồng trong tổng ngân sách 1,25 tỷ đồng gửi đến bà con nghèo tại địa phương.

PVCFC mang “Tết ấm no - Mùa sung túc” đến người dân nơi cực Nam Tổ quốc
1,25 tỷ đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác đã và đang được Phân bón Cà Mau nhanh chóng, kịp thời chuyển đến bà con

Trước đó, sáng ngày 8/1/2023, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau, Phân bón Cà Mau góp sức cùng với lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương MTTQVN và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà cho các gia đình khó khăn, công nhân, người lao động tại địa phương. Ông Trần Chí Nguyện - Phó tổng giám đốc đại diện PVCFC trao tặng 100 triệu đồng cho công nhân và 100 triệu đồng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Năm 2022 vừa qua, tình hình kinh tế nhiều biến động, vật giá leo thang, lạm phát và một số yếu tố khách quan đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bà con. Hân hoan chào Xuân Quý Mão, Phân bón Cà Mau không quên dành sự quan tâm, san sẻ đến những hoàn cảnh thiếu thốn cần được giúp đỡ.

PVCFC mang “Tết ấm no - Mùa sung túc” đến người dân nơi cực Nam Tổ quốc
Phân bón Cà Mau cùng bà con vui xuân đón năm mới thêm đầm ấm

1,25 tỷ đồng cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác đã và đang nhanh chóng, kịp thời được Phân bón Cà Mau chuyển đến các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình người có công tại tỉnh Cà Mau có thêm điều kiện vui xuân, đón Tết Quý Mão 2023. Đó vừa là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, vừa là truyền thống tốt đẹp luôn được tập thể PVCFC phát huy bền bỉ trong nhiều năm qua.

Phân bón Cà Mau khánh thành thêm 06 phòng học mới tại Đồng ThápPhân bón Cà Mau khánh thành thêm 06 phòng học mới tại Đồng Tháp
Tết đủ đầy với “Mùa vàng thắng lớn” của Phân bón Cà MauTết đủ đầy với “Mùa vàng thắng lớn” của Phân bón Cà Mau
PVCFC bứt phá trong sản xuất - kinh doanh, lập các kỷ lục mới trong năm 2022PVCFC bứt phá trong sản xuất - kinh doanh, lập các kỷ lục mới trong năm 2022
Phân bón Cà Mau góp sức để bà con có Tết ấm no, mùa sung túcPhân bón Cà Mau góp sức để bà con có Tết ấm no, mùa sung túc
PVCFC năm 2023: Cung ứng tối đa trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu hiệu quảPVCFC năm 2023: Cung ứng tối đa trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu hiệu quả

N.D

DMCA.com Protection Status