PVCFC vận hành thành công hệ thống SAP ERP

16:49 | 05/01/2016

1,671 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 01/01/2016, Công ty Cổ Phần Phân Bón Dầu Khí Cà Mau (PVCFC) đã chính thức vận hành (go-live) thành công hệ thống quản trị SAP ERP (Enterprise Resource Planning – Hoạch định nguồn lực Doanh nghiệp), mở ra những bước tiến trong năng lực quản trị của PVCFC.
pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Ông Nguyễn Quốc Huy, Quản trị dự án của FPT, trình bày Báo cáo kết quả triển khai dự án, kế hoạch thực hiện sau go-live

Sau tuyên bố go-live, hệ thống ERP tại PVCFC đã cập nhật những thông tin khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng, hỗ trợ công tác bán hàng, quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch và theo dõi thực hiện kế hoạch chiến dịch marketing và nghiên cứu phát triển thị trường. Ngay từ đầu năm 2016, tất cả các phòng ban liên quan, ban điều hành dự án sẽ áp dụng duy nhất hệ thống mới này thay thế cho hệ thống cũ.

Bằng sự nỗ lực và quyết tâm của tập thể PVCFC, dự án ERP đã được thực hiện một cách đồng bộ, đúng theo kế hoạch để chuẩn bị cho một giai đoạn mới - vận hành chính thức hệ thống SAP ERP.

pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Ông Võ Chánh Ngữ - Trưởng Ban ERP công bố Quyết định về việc vận hành chính thức hệ thống SAP ERP 

Theo Ông Võ Chánh Ngữ - Trưởng Ban ERP chia sẻ: “Chúng ta đang đứng trước một sự kiện quan trọng với rất nhiều cảm xúc. Hệ thống quản trị công ty sẽ được hoàn thiện, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty. Để đạt được mục tiêu đó sẽ không ít khó khăn, thách thức khi hệ thống mới đi vào hoạt động, dù đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, dự phòng nhiều phương án nhưng cũng sẽ không tránh khỏi những khó khăn thường gặp đó là sự thay đổi lớn cách làm việc của CBCNV khi chuyển từ hệ thống cũ sang hệ thống mới. Để giải quyết vấn đề này, đội ngũ CBCNV tất cả đã đồng lòng, quyết tâm vượt qua các khó khăn bước đầu để hướng tới những mục tiêu tốt đẹp”. 

pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Đại diện nhà thầu tư vấn giám sát Ernst&Young Việt Nam, bà Trần Thị Hương Giang, Giám đốc Dự án phát biểu tại buổi lễ
pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Ông Phạm Thế Trường, Giám đốc điều hành SAP Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Ông Nguyễn Tuấn Hùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hệ thống thông tin FPT phát biểu tại buổi lễ

Việc go-live đúng hạn tại PVCFC là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của Ban dự án SAP ERP và các đối tác trong suốt thời gian 8 tháng qua. Tuy nhiên, go-live chưa phải là điểm cuối, quan trọng hơn, mỗi cá nhân sử dụng hệ thống hàng ngày phải coi đó như một công cụ hữu hiệu, chủ động trong cách sử dụng, điều chỉnh để có thể vận hành chính xác, hiệu quả công cụ – đó mới là thành công quan trọng, mà các thành viên dự án ERP tại PVCFC và các đối tác hướng tới.

pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Ông Bùi Minh Tiến - Tổng Giám đốc PVCFC phát biểu chỉ đạo và công bố chính thức vận hành chính thức hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc PVCFC Bùi Minh Tiến chia sẻ: “Năm 2016 được PVCFC đặt trọng tâm là năm của quản trị. Và hệ thống ERP là một trong những điểm nổi bật của sự đổi mới về công tác quản trị Công ty. Tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã thành công bước đầu trong bối cảnh PVCFC hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu năm 2015. Một khi dự án ERP thành công, PVCFC sẽ được nâng lên thêm một tầm cao mới. Sự kiện Go-live một lần nữa đánh dấu thêm cột mốc mới trong suốt quá trình nỗ lực xây dựng, thực hiện dự án ERP”.

pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Các bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ Golive dự án.

Thay mặt Ban lãnh đạo PVCFC, Tổng Giám đốc Bùi Minh Tiến trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự phấn đấu, nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức của các đội dự án PVCFC, đơn vị tư vấn triển khai FPT, tư vấn giám sát EY góp phần hoàn thành dự án, đưa hệ thống vào sử dụng theo đúng tiến độ.

pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Đơn hàng đầu tiên được nhập vào hệ thống ERP trước sự chứng kiến của Ban Lãnh đạo công ty và thành viên đội dự án
pvcfc van hanh thanh cong he thong sap erp
Hóa đơn đầu tiên được in từ hệ thống ERP.

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status