PVE Đại hội Đảng bộ lần thứ IV nhiệm kỳ 2015-2020

18:40 | 26/05/2015

1,556 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) – Ngày 26/5, Tổng công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đại hội đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2010 - 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác trong nhiệm kỳ 2015 – 2020; bầu Ban chấp hành Đảng bộ tổng công ty nhiệm kỳ mới; thảo luận và đóng góp ý kiến cho văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn lần thứ II và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng…

Đảng ủy Tập đoàn tặng bức trướng chúc mừng Đại hội Đảng bộ PVE nhiệm kỳ 2015 - 2020

Báo cáo chính trị của Ban chấp hành Đảng bộ PVE nhiệm kỳ 2015- 2020 nhấn mạnh: Trong 5 năm nhiệm kỳ 2010 – 2015, Đảng uỷ tổng công ty cùng các chi/đảng uỷ bộ phận luôn đặt nhiệm vụ chính trị quan trọng nhất là công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành sản xuất, kinh doanh lên hàng đầu. Đội ngũ cán bộ chủ chốt của tổng công ty với nòng cốt là các đảng viên đã tích cực, chủ động đi đầu trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm được đề ra qua từng năm, từng quý, từng tháng. Dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, PVE đã đạt được những kết quả quan trọng, đáng ghi nhận, đóng góp vào sự phát triển toàn diện, vững mạnh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đất nước.

PVE hiện là tổng công ty duy nhất trực thuộc Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, thiết kế và quản lý dự án. Sau 5 năm thực hiện tái cơ cấu PVE có những bước phát triển vượt bật với tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm từ 20 – 40%; tham gia thực hiện hàng loạt các dự án lớn của Tập đoàn với chất lượng và tiến độ đã được chủ đầu tư đánh giá cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài ngành dầu khí, đặc biệt là đã thực hiện được phần lớn khối lượng công việc mà trước đây do các công ty nước ngoài thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu tại đại hội

Bên cạnh những thành quả đạt được, Đảng bộ PVE cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, yếu kém và quyết tâm khắc phục để làm tốt hơn trong nhiệm kỳ tới.

Nhiệm kỳ 2015 – 2020, với mục tiêu đề ra là: “Quyết tâm đổi mới, chuyên nghiệp hoá, quốc tế hoá, khẳng định vị thế hàng đầu trong nước, vươn ra thị trường nước ngoài”, Đảng bộ PVE định hướng phát triển PVE trở thành doanh nghiệp mạnh, với một số lĩnh vực kinh doanh chính như: tư vấn thiết kế, khảo sát và quản lý dự án, dịch vụ kỹ thuật cao; đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu giai đoạn 2016 – 2020 khoảng 8%/năm, doanh thu từ các dự án ngoài ngành chiếm tỷ trọng 10 – 15% và nước ngoài chiếm 15 – 20% vào năm 2020.

Bầu BCH Đảng bộ PVE nhiệm kỳ mới

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Hùng Dũng, Uỷ viên BCH Đảng bộ Tập đoàn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhấn mạnh: Kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ PVE nhiệm kỳ 2010 – 2015 là rất đáng trân trọng, biểu dương. Đồng chí tin tưởng rằng với sự định hướng đúng đắn của Đảng bộ tổng công ty, PVE sẽ thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 – 2020 để phát triển ngày càng vững mạnh.

Nhân dịp này, Đảng uỷ Tập đoàn đã tặng bức trướng chúc mừng đại hội Đảng bộ PVE nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Văn nghệ chào mừng đại hội

Đại hội cũng đã bầu ra BCH Đảng bộ PVE nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 11 đồng chí là những người đủ đức, tài, trí để lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội, trong đó đồng chí Đỗ Văn Thanh, Tổng giám đốc PVE tiếp tục được bầu là Bí thư Đảng uỷ tổng công ty.

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội Đảng bộ PVE lần thứ IV nhiệm kỳ 2015 – 2020 đã thành công tốt đẹp và thật sự là một sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng, định hướng và cổ vũ động viên toàn thể cán bộ, đảng viên, tiếp tục phát huy sức mạnh, trí tuệ, nâng cao ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết, thống nhất để hoàn thành tốt Nghị quyết đề ra tại đại hội.

Mai Phương (theo Năng lượng Mới)

DMCA.com Protection Status