PVFCCo - SW tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên 2013

12:19 | 05/04/2013

283 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 4/4, tại TP Cần Thơ, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo - SW, đơn vị thành viên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - PVFCCo) đã tổ chức thành công phiên họp thường niên Đại hội đồng cổ đông năm 2013.

Tham dự, về phía lãnh đạo PVFCCo có đồng chí Bùi Minh Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT. Về phía Ban lãnh đạo PVFCCo - SW có bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Chủ tịch HĐQT PVFCCo kiêm Chủ tịch HĐQT PVFCCo - SW; ông Nguyễn Đức Hiển, Giám đốc PVFCCo - SW cùng các thành viên trong HĐQT, Ban Giám đốc Công ty.

Đại hội có sự hiện diện của 77 cổ đông trực tiếp và được ủy quyền đại diện hợp lệ, chiếm 94,1% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Đoàn chủ tịch Đại hội cổ đông PVFCCo - SW

Tại phiên họp, Đại hội đồng cổ đông đã thông qua nhiều nội dung quan trọng như: Tình hình hoạt động kinh doanh của PVFCCo - SW trong năm 2012 và kế hoạch kinh doanh năm 2013; Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng quản trị, Quy chế tổ chức và hoạt động của Ban kiểm soát; báo cáo tài chính năm 2012, phương án phân phối lợi nhuận 2012 và kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2013; kế hoạch niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán; thông qua quyết định phê duyệt thành viên Hội đồng Quản trị và Giám đốc công ty; chiến lược phát triển của Công ty giai đoạn 2013 – 2015 và định hướng đến 2025, sửa đổi điều lệ và giải đáp các thắc mắc, chất vấn của Cổ đông.

Đại hội cổ đông PVFCCo - SW đã thông qua nhiều mục tiêu, chiến lược phát triển quan trọng

Các cổ đông bỏ phiếu biểu quyết tại đại hội

Theo ông Nguyễn Đức Hiển, Giám đốc PVFCCo - SW, năm 2012 vừa qua, trong bối cảnh khủng hoảng chung của kinh tế thế giới, kinh tế Việt Nam cũng đứng trước nhiều thách thức và khó khăn, tuy nhiên nhờ có nền tảng vững chắc và sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho những biến động trên thị trường cùng sự linh hoạt, chủ động trong hoạt động kinh doanh, nên năm 2012 tiếp tục là 1 năm thành công của PVFCCo - SW. Sản lượng kinh doanh phân urê của công ty đạt 347 nghìn tấn (tăng 116,3% so với năm 2011), doanh thu đạt 3.196 tỉ đồng (tăng 119,9% so với năm 2011) và lợi nhuận trước thuế đạt 66,31 tỉ đồng tăng 119,6% so với năm 2011.

Ban lãnh đạo PVFCCo – SW cho rằng năm 2013 được xem là năm bản lề trong cuộc cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường phân bón nói chung và thị trường urê nói riêng khi mà lần đầu tiên nguồn cung urê đã vượt cầu. Kế thừa những thành quả đã đạt được trong những năm qua và với tiềm năng thị trường tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), PVFCCO - SW quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2013, phát huy sức mạnh sẵn có của mình để trở thành 1 trong những đơn vị kinh doanh phân bón hàng đầu khu vực ĐBSCL.

Được biết, qua 9 năm hoạt động với mô hình ban đầu là Trạm giao dịch tại Cần Thơ, đến hôm nay PVFCCo - SW đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh phân bón mạnh tại ĐBSCL. Công ty có hệ thống kênh phân phối, hệ thống kho bãi, hệ thống đại lý, cửa hàng và chi nhánh của Công ty trải khắp trong khu vực ĐBSCL, đã kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của bà con nông dân thời kỳ cao vụ, góp phần bình ổn giá và tăng chất lượng sản phẩm.

                                                                                    Thế Vinh

DMCA.com Protection Status