PVMTC- Tổng kết năm 2011, lên kế hoạch năm 2012

01:22 | 31/12/2011

447 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 30/12/2011, tại trụ sở chính số 43 đường 30/4, P.9, TP. Vũng Tàu, Trường Cao Đẳng Nghề Dầu Khí (PVMTC) đã làm lễ Tổng kết và Đại hội công nhân viên chức năm 2012.

Đến tham dự lễ có đồng chí Phùng Đình Thực – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, đồng chí Lê Minh Hồng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, các đồng chí trong HĐTV, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, Ban giám hiệu, thầy cô giáo và đông đảo công nhân viên chức của trường về tham dự.

Đồng chí Phùng Đình Thực – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Tại buổi lễ đồng chí Vũ Duy Hảo – Hiệu trưởng của trường đã đọc báo cáo công tác của nhà trường trong năm vừa qua “ Trong năm 2011, mặc dù trường cũng còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm, thực hiện các hợp đồng dịch vụ đào tạo, dịch vụ kỹ thuật và cung ứng nhân lực do sự cạnh tranh gay gắt trong cơ chế thị trường. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, sự đầu tư có hiệu quả của Tập đoàn, Trường Cao Đẳng Nghề Dầu Khí đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như: Hoàn thành kế hoạch doanh thu, nộp ngân sách nhà nước trước 3 tháng, đời sống của CBCNV, người lao động không ngừng cải thiện. Điều này nói lên sự nổ lực, cố gắng, ý chí quyết tâm và sự lao động sáng tạo, dám nghĩ dám làm của tập thể lãnh đạo, cán bộ- giáo viên, công nhân viên và học sinh- sinh viên nhà trường. Đó cũng là kết quả của việc xây dựng và duy trì khối đoàn kết, tinh thần tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau vượt qua mọi khó khăn của toàn thể đội ngũ người lao động trong toàn trường, để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tập đoàn giao. Nhà trường đã giữ vững và phát huy truyền thống là đơn vị liên tục hoàn thành vượt mức kế hoạch nhiều năm qua”.

Bước vào năm mới nhà trường cũng đã có một số kế hoạch và những giải pháp cho năm 2012. Giải pháp về nguồn năng lực, chất lượng đào tạo và dịch vụ kỹ thuật, giải pháp về quản lý, giải pháp về công tác đầu tư…

Đồng chí Phùng Đình Thực trao bằng khen của Thủ Tướng chính phủ cho 1 tập thể, 2 cá nhân của trường

Đồng chí Phùng Đình Thực và đồng chí Lê Minh Hồng trao bằng khen của Bộ Công Thương cho tập thể và cá nhân của trường.

Trong buổi lễ này Trường Cao Đẳng Nghề Dầu Khí đã long trọng đón nhận bằng khen của Thủ Tướng chính phủ cho 1 tập thể và 2 cá nhân, bằng khen của Bộ Công Thương cho 4 tập thể, 12 cá nhân và trao tặng Danh hiệu Chiến Sĩ Thi Đua cho 13 cá nhân, Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng bằng khen cho 8 tập thể và 27 cá nhân của nhà trường.

Đồng chí Vũ Duy Hảo- Hiệu trưởng Trường nhận bằng khen của Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Cán bộ, công nhân viên chức của Trường đang bỏ phiếu tín nhiệm bầu lãnh đạo.

Nguyễn Đức

DMCA.com Protection Status