PVMTC khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn và Môi trường chuẩn quốc tế

13:45 | 15/11/2014

2,061 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 14/11/2014 tại TP. Vũng Tàu, Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC) khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn và Môi trường chuẩn quốc tế.

Trong không khí tưng bừng của chuỗi sự kiện các hoạt động chào mừng kỷ niệm 53 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2014), ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam việc khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn và Môi trường vào thời điểm này rất có ý nghĩa. Đồng thời, đây cũng là sự kiện kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 của Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí.

Lãnh đạo ngành Dầu khí và lãnh đạo tỉnh BR-VT cắt băng khánh thành Trung tâm

Trung tâm sẽ cấp chứng chỉ An toàn và Môi trường theo chuẩn quốc tế là khẳng định của ông Vũ Duy Hảo, Hiệu trưởng PVMTC tại buổi khánh thành và đi vào hoạt động Trung tâm đào tạo An toàn và Môi trường.

Tọa lạc tại số 120 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu, Trung tâm đào tạo An toàn và Môi trường của PVMTC có tổng diện tích xây dựng hơn 1.000m2, với tổng mức đầu tư hơn 140 tỷ đồng được trích từ Quỹ đầu tư phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Trung tâm cao 9 tầng bao gồm: văn phòng làm việc, hội trường, phòng học, phòng mô hình, thí nghiệm. Tòa nhà còn có khu phòng nghỉ cho cán bộ giảng dạy, chuyên gia, sinh viên nước ngoài.

Trung tâm đào tạo An toàn và Môi trường tọa lạc tại 120 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu

Với trang thiết bị hiện đại, phòng học đạt tiêu chuẩn, bể huấn luyện an toàn cứu hộ thoát hiểm trên biển đặt trong khuôn viên của Trung tâm, bãi tập phòng cháy chữa cháy tại cơ sở Bà Rịa cùng với bãi biển phía trước Trung tâm là nơi để sinh viên tập huấn về các khóa đạo thuyền viên, Trung tâm hoàn chỉnh đủ tiêu chuẩn OPITO và các tiêu chuẩn cao nhất về an toàn đặt ra trong ngành Dầu khí.

Khi đi vào hoạt động, Trung tâm có thể đào tạo 4.000 học viên/năm và sẽ đạt 7.000 từ sau năm 2015, đủ tiêu chuẩn cấp chứng chỉ an toàn và môi trường theo chuẩn quốc tế cho học viên trong và ngoài nước.

T. Thanh

DMCA.com Protection Status