PVN chúc mừng báo điện tử VietnamPlus nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập

17:46 | 13/11/2017

1,009 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 13/11, đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã đến chúc mừng báo điện tử VietnamPlus nhân kỷ niệm 9 năm ngày thành lập (13/11/2008 – 13/11/2017).

Đoàn do Chánh Văn phòng PVN Trần Bình Minh dẫn đầu, cùng đi có đại diện Phòng Truyền thông, Văn phòng Tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Trần Bình Minh chúc mừng báo điện tử VietnamPlus nhân ngày thành lập, đồng thời nhấn mạnh, báo điện tử VietnamPlus trong những năm qua đã dành sự quan tâm, theo dõi sát sao các mặt hoạt động của Tập đoàn, phản ánh kịp thời mọi khía cạnh của ngành Dầu khí tới đông đảo bạn đọc.

pvn chuc mung bao dien tu vietnamplus nhan ky niem 9 nam ngay thanh lap
PVN chúc mừng báo điện tử VietnamPlus

Ông Trần Bình Minh mong muốn trong thời gian tới, báo điện tử VietnamPlus và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiếp tục hợp tác chặt chẽ, đặc biệt hỗ trợ tuyên truyền các hoạt động của Tập đoàn trong mọi mặt công tác. Hai bên đã thảo luận, trao đổi về việc tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông trong giai đoạn tới.

Cũng nhân dịp này, ông Trần Bình Minh đã thông tin tới Ban Biên tập VietnamPlus về kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn. Trong 10 tháng qua, PVN đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch. Đặc biệt, Tập đoàn đã nộp ngân sách Nhà nước hơn 76 nghìn tỷ đồng, vượt kế hoạch nộp ngân sách cả năm. Đây là một tín hiệu vui đối với PVN trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, khẳng định những đóng góp cho quốc gia của Tập đoàn.

Thay mặt Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên của báo điện tử VietnamPlus, Tổng biên tập Lê Quốc Minh cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời gian qua, tạo điều kiện cho phóng viên của báo phản ánh kịp thời nhiều mặt hoạt động của Tập đoàn, của người lao động Dầu khí. Tổng biên tập Lê Quốc Minh khẳng định, báo điện tử VietnamPlus sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền các hoạt động của ngành Dầu khí, góp phần xây dựng hình ảnh Tập đoàn là tập đoàn kinh tế hàng đầu của đất nước.

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status