PVN công bố quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Phu Quoc POC

07:00 | 17/06/2019

9,283 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 14/6, tại trụ sở Chi nhánh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (Phu Quoc POC), Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Vũ Trường Sơn đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng giám đốc Phu Quoc POC cho ông Lê Trần Minh Trí, nguyên Trưởng phòng Khoan và Hoàn thiện giếng.
pvn cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc phu quoc pocCông đoàn Dầu khí Việt Nam làm việc với Phu Quoc POC
pvn cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc phu quoc pocPhú Quốc POC đạt nhiều cột mốc quan trọng năm 2018
pvn cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc phu quoc pocPhú Quốc POC hoàn thành các cột mốc quan trọng

Tham dự Lễ công bố quyết định còn có ông Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng giám đốc Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, nguyên Tổng giám đốc Phu Quoc POC; ông Lê Ngọc Sơn - Tổng giám đốc Phu Quoc POC; các thành viên Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng, ban cùng CBNV của Phu Quoc POC.

pvn cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc phu quoc poc
Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Trần Minh Trí

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Nguyễn Vũ Trường Sơn đánh giá cao sự đoàn kết, nhất trí của tập thể lãnh đạo, người lao động Phu Quoc POC trong công tác cán bộ cũng như trong hoạt động sản xuất kinh doanh; chúc mừng Phu Quoc POC có thêm một cán bộ lãnh đạo được phát triển từ nguồn quy hoạch của đơn vị.

Tổng giám đốc PVN bày tỏ sự tin tưởng rằng việc bổ nhiệm này sẽ phát huy được năng lực, kinh nghiệm của ông Lê Trần Minh Trí trong cương vị mới ở Phu Quoc POC, cũng như tạo bước chuyển biến trong đội ngũ cán bộ lãnh đạo, giúp cho công tác quản trị, điều hành của Phu Quoc POC được liên tục và ngày càng phát triển.

pvn cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc phu quoc poc
Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn phát biểu chúc mừng ông Lê Trần Minh Trí nhận nhiệm vụ mới

Ông Nguyễn Vũ Trường Sơn cũng nhấn mạnh vai trò của Phu Quoc POC là Nhà điều hành triển khai Dự án phát triển khí Lô B & 48/95 và Lô 52/97 - dự án trọng điểm quốc gia có tầm ảnh hưởng và quan trọng đối với Tập đoàn, đồng thời hy vọng tập thể Phu Quoc POC với năng lực, bản lĩnh, kinh nghiệm của mình sẽ có những bước chuyển biến thật nhanh và mạnh đối với dự án trong tương lai.

pvn cong bo quyet dinh bo nhiem pho tong giam doc phu quoc poc
Ông Lê Trần Minh Trí phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Lê Trần Minh Trí - tân Phó Tổng giám đốc Phu Quoc POC bày tỏ sự vinh dự và nhận thức rõ trách nhiệm cá nhân khi được lãnh đạo PVN và Phu Quoc POC tin tưởng giao nhiệm vụ. Trong vai trò mới, trên cơ sở lĩnh vực được phân công phụ trách là mảng Khoan và Hoàn thiện giếng, ông Trí cam kết sẽ không ngừng phát huy kiến thức, kinh nghiệm, toàn tâm toàn ý cùng tập thể Ban Lãnh đạo Phu Quoc POC điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh và xây dựng Phu Quoc POC trở thành Nhà điều hành “chuyên ngiệp, chất lượng” xứng tầm với quy mô to lớn của dự án.

Phu Quoc POC là chi nhánh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nhận nhiệm vụ triển khai và điều hành Dự án Khí Lô B - dự án khí trọng điểm quốc gia đã được Chính phủ thông qua kế hoạch phát triển mỏ (FDP) vào tháng 7/2018.

Bên cạnh việc đảm bảo các mục tiêu hoạt động trong Chương trình Công tác và Ngân sách năm, một nhiệm vụ trọng tâm của Phu Quoc POC trong năm 2019 là xây dựng Phu Quoc POC trở thành Nhà điều hành dầu khí chuyên nghiệp bằng việc chuẩn hóa các quy trình, quy chế, nâng cao hệ thống và ứng dụng tối đa công nghệ số hóa trong quản lý công ty và công việc.

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status