PVN trao quyết định nghỉ chế độ cho các cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn

16:14 | 15/05/2019

3,990 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/5 tại Hà Nội, Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Lễ trao hồ sơ quyết định về việc hưởng chế độ hưu trí hàng tháng cho các cán bộ, chuyên viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tập đoàn cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn.

Các đồng chí cán bộ, chuyên viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn được nhận quyết định trong đợt này gồm: Lê Hữu Quý, nguyên Phó trưởng Ban Điện PVN; Trần Kim Thạch, nguyên cán bộ PVN; Lưu Quang Việt, nguyên Chuyên viên cao cấp Văn phòng PVN; Hồ Tú Mai, nguyên Chuyên viên chính Văn phòng PVN; Vũ Huy Quang, nguyên Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo triển khai các dự án điện của PVN; Hoàng Bích Lan, nguyên Chuyên viên cao cấp Ban Khí và Chế biến Dầu khí PVN; Phạm Quốc Đạt, nguyên Chuyên viên cao cấp Ban Quản lý Hợp đồng Dầu khí PVN; Nguyễn Văn Khôi, nguyên Chuyên viên cao cấp Ban Kinh tế - Đầu tư PVN; Nguyễn Bùi Hải, nguyên Phó trưởng Ban Kiểm soát nội bộ PVN; Nguyễn Hồng Ngọc, nguyên Chuyên viên chính Văn phòng HĐTV PVN.

pvn trao quyet dinh nghi che do cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng các đồng chí nhận quyết định

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đã trao hồ sơ quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định trong đợt này. Nhân dịp này, Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn đã gửi lời tri ân, cảm ơn sâu sắc đến với các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên Cơ quan Tập đoàn đã có những đóng góp không nhỏ vào hoạt động của Cơ quan Tập đoàn nói riêng và thành công chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung.

Tổng giám đốc Nguyễn Vũ Trường Sơn chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khỏe và mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ những những kinh nghiệm quý báu của mình cho các thế hệ đi sau để giúp đỡ Tập đoàn vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục vững bước phát triển trong thời gian tới.

pvn trao quyet dinh nghi che do cho cac can bo chuyen vien co quan tap doan
Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn chia sẻ tại buổi lễ

Các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ nhận quyết định trong đợt này cũng bày tỏ sự tự hào khi đã đóng góp, cống hiến cho sự thành công và phát triển của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong suốt những năm tháng công tác. Các đồng chí cũng cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn đã hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình trên cương vị công tác. Trong thời gian tới, các đồng chí cam kết tiếp tục giúp sức, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm của mình để góp sức vào thành công chung của Tập đoàn, giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vượt qua khó khăn, tiếp tục duy trì, củng cố vị thế trong nền kinh tế đất nước.

pvn trao quyet dinh nghi che do cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanPVN công bố và trao quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Kinh tế - Đầu tư
pvn trao quyet dinh nghi che do cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanPVN bổ nhiệm các Trưởng Ban chuyên môn/Ban Quản lý dự án thuộc Tập đoàn
pvn trao quyet dinh nghi che do cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanKiện toàn Bộ máy điều hành của Công ty Mẹ - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam
pvn trao quyet dinh nghi che do cho cac can bo chuyen vien co quan tap doanPVN trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo các Ban chuyên môn

Hiền Anh

DMCA.com Protection Status