PVN và Công đoàn DKVN chúc tết Ban QLDA NMNĐ Sông Hậu 1 và Long Phú 1

08:38 | 22/01/2016

1,714 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 21/1/2016, Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do Phó tổng giám đốc Nguyễn Hùng Dũng dẫn đầu cùng các ban chuyên môn của Tập đoàn, Phó Chủ tịch CĐDKVN Nguyễn Mạnh Kha, Phó bí thư thường trực Đoàn Thanh niên Tập đoàn Phan Sỹ Linh có chuyến thăm và chúc mừng năm mới người lao động tại Ban quản lí dự án (QLDA) Nhà máy nhiệt điện (NMNĐ) Sông Hậu 1 (Hậu Giang) và NMNĐ Long Phú 1 (Sóc Trăng).

Tại Ban QLDA Sông Hậu 1 (SH1PP) và Ban QLDA Long Phú 1 (LP1PP) đồng chí Nguyễn Hùng Dũng đã biểu dương những kết quả đơn vị đạt được trong năm 2015, lãnh đạo Ban đã phát huy tính gương mẫu, tinh thần đoàn kết, tổ chức chỉ đạo điều hành hiệu quả các hoạt động của dự án.

pvn va cong doan dkvn chuc tet 2016 ban qlda nmnd song hau 1 va long phu 1
Phó TGĐ PVN Nguyễn Hùng Dũng tặng quà tết tại SH1PP

Bước sang năm 2016 sẽ có rất nhiều thách thức đối với PVN nói chung và các Ban QLDA nói riêng trong bối cảnh giá dầu giảm sâu và ở mức thấp nhất trong 13 năm qua. Ngay từ đầu năm, lãnh đạo Tập đoàn đã tập trung đề ra nhiều giải pháp, nhằm đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, quan trọng hơn nữa là đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động.

pvn va cong doan dkvn chuc tet 2016 ban qlda nmnd song hau 1 va long phu 1
Phó TGĐ PVN Nguyễn Hùng Dũng tặng quà tết tại LP1PP và các nhà thầu

Nhân dịp đầu xuân, lãnh đạo PVN gửi đến Ban lãnh đạo và người lao động LP1PP và SH1PP, nhà thầu LILAMA và các nhà thầu phụ... cùng toàn thể gia đình bước sang năm 2016 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt, đối với hai dự án LP1PP và SH1PP sẽ có quá trình phối hợp chặt chẽ, tổ chức áp dụng các giải pháp thi công, đảm bảo chất lượng, nhất là rút ngắn thời gian thi công. Đây là hành động thiết thực nhất chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và cũng là hành động thiết thực để tiết kiệm chi phí cho PVN.

“Do đó, chúng tôi kêu gọi toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên LP1PP và SH1PP cùng các nhà thầu phát huy tinh thần hăng say lao động và thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, trong những ngày tết cổ truyền phải có kế hoạch trực ca kíp, đảm bảo tuyệt đối an toàn, bảo vệ môi trường, bảo đảm điều kiện làm việc cho người lao động…”, Phó TGĐ PVN Nguyễn Hùng Dũng nhấn mạnh.

pvn va cong doan dkvn chuc tet 2016 ban qlda nmnd song hau 1 va long phu 1
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha tặng quà tết cho người lao động tại LP1PP và các nhà thầu

Thay mặt lãnh đạo Công đoàn DKVN, Phó Chủ tịch Công đoàn DKVN Nguyễn Mạnh Kha đánh giá cao tinh thần phối hợp của Ban QLDA cũng như các nhà thầu tại LP1PP và SH1PP trên công trường trong thời gian qua để vượt qua nhiều khó khăn, thử thách; đội ngũ người lao động đã đoàn kết một lòng và hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch của PVN giao. Đó là thành quả rất quan trọng để từng bước hoàn thành các mức tiến độ của dự án. Chính điều này đã hun đúc, giữ gìn văn hóa dầu khí, trong đó có sự đóng góp rất lớn của nhà thầu LILAMA và các nhà thầu phụ.

pvn va cong doan dkvn chuc tet 2016 ban qlda nmnd song hau 1 va long phu 1
Phó Chủ tịch CĐ DKVN Nguyễn Mạnh Kha tặng quà tết cho người lao động ở SH1PP

Năm 2016, PVN và CĐ DKVN sẽ triển khai phong trào thi đua, đặc biệt vào đầu tháng 2 dương lịch sẽ tổ chức phong trào thi đua rộng khắp công trường SH1PP và LP1PP, có sự tham gia của các nhà thầu để góp công, góp sức đưa công trình hoàn thành đúng từng hạng mục tiến độ và đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian – tiết kiệm chi phí, hiệu quả. Nhân dịp đầu xuân, CĐ DKVN gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể người lao động ở Ban QLDA và các nhà thầu. Chúc năm 2016, dù còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng Ban QLDA cùng các nhà thầu sẽ hoàn thành đúng các tiến độ đã đề ra.

Trưởng ban QLDA LP1PP, đồng chí Nguyễn Doãn Toàn đã cảm ơn sự quan tâm, sự sâu sát chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo PVN, chăm lo đời sống người lao động của CĐ DKVN; đặc biệt là đồng chí Phó TGĐ PVN Nguyễn Hùng Dũng đã luôn đi cùng dự án, hiểu được những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án, để cùng Ban QLDA và các nhà thầu tìm cách tháo gỡ, đẩy nhanh tiến độ.

Nhân dịp năm mới, Ban QLDA cam kết với lãnh đạo PVN sẽ dốc hết sức, hết lòng, cùng với các nhà thầu đẩy nhanh tiến độ dự án, tiết kiệm thời gian, chi phí, đảm bảo thi công an toàn, tiết kiệm, hiệu quả như kế hoạch đã đề ra.

pvn va cong doan dkvn chuc tet 2016 ban qlda nmnd song hau 1 va long phu 1
Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn Phan Sỹ Linh tặng 100 chiếc bánh chưng cho Đoàn viên thanh niên NMNĐ Long Phú 1

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã tặng Đoàn viên Thanh niên trên công trường NMNĐ SH1PP và LP1PP, mỗi đơn vị 100 chiếc bánh chưng nhân dịp tết cổ truyền Bính Thân 2016.

Thiên Thanh

DMCA.com Protection Status