PVNDB sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023

13:37 | 25/07/2023

5,136 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, Chi nhánh phân phối sản phẩm Lọc hóa dầu Nghi Sơn (PVNDB) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự hội nghị có Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Bùi Minh Tiến; Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên; đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn Tập đoàn. Về phía PVNDB có Giám đốc Phan Kiến Anh; các phó giám đốc, lãnh đạo các phòng chức năng và CBNV Chi nhánh.

PVNDB sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023
Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Theo báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) 6 tháng đầu năm 2023, Chi nhánh PVNDB đã đàm phán thành công giá mua/bán sản phẩm 6 tháng đầu năm 2023, cũng như làm việc với các đơn vị tư vấn tổng hợp dữ liệu/thông tin cần thiết để xây dựng các phương án giá mua sản phẩm 6 tháng cuối năm 2023 và tiến hành đàm phán với Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP).

Trong 6 tháng đầu năm 2023, PVNDB hoàn tất việc ký kết hợp đồng tiêu thụ với toàn bộ các khách hàng để tiêu thụ sản lượng bao tiêu của năm 2023 theo thông báo từ NSRP và phù hợp với chỉ đạo của Tập đoàn. Tổng sản lượng đã nhận từ NSRP giao cho các khách hàng ước tính từ đầu năm đến hết tháng 6/2023 là 3,449 triệu tấn sản phẩm, trong đó: Xăng 1,290 triệu tấn; Middle Distillates 2,158 triệu tấn.

PVNDB sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023
Giám đốc PVNDB Phan Kiến Anh phát biểu tại hội nghị.

Để thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023, PVNDB cũng nêu các dự báo tình hình thị trường trong nước và quốc tế, để từ đó chủ động đề ra các nhóm giải pháp về công tác triển khai hợp đồng FPOA và hợp đồng dịch vụ; công tác tiêu thụ sản phẩm; công tác giao nhận điều độ và công tác quản trị.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên cho biết, PVNDB là đơn vị “đặc biệt” ngay khi “khai sinh” đã phải đối diện với hàng loạt khó khăn không có tiền lệ.

Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên đánh giá cao PVNDB sau hơn 5 năm hoạt động đã hoàn thành các nhiệm vụ mà Tập đoàn giao cho, đặc biệt là đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng, hoàn thiện, cho ra đời Nghị định 85/2022/NĐ-CP về xử lý tài chính cho Petrovietnam khi thanh toán khoản tiền bù giá trong bao tiêu sản phẩm của Dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Phó Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Xuân Huyên cũng ghi nhận việc PVNDB đã cùng BSR và PVOIL lập được chuỗi liên kết chặt chẽ trong phân phối kinh doanh sản phẩm xăng dầu, giảm hao hụt và nâng cao hiệu quả kinh doanh xăng dầu, khẳng định vị thế trên thị trường.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc PVNDB Phan Kiến Anh thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên PVNDB bày tỏ về quyết tâm và ý thức rất cao trong nhiệm vụ kinh doanh phân phối các sản phẩm của Dự án Liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn, đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Giám đốc PVNDB cũng mong muốn lãnh đạo Tập đoàn quan tâm, tạo điều kiện để chi nhánh có thể tham gia vào các hoạt động kinh doanh các sản phẩm xăng dầu, khí hóa lỏng trong chiến lược phát triển thị trường của Tập đoàn.

Hội nghị cũng lắng nghe một số tham luận của các phòng ban chuyên môn của PVNDB về các giải pháp tiêu thụ sản phẩm xăng dầu; giải pháp giao nhận, điều độ; giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị, xây dựng văn hóa PVNDB…

Thành Công

PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023PVNDB tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023
Đoàn Thanh niên PVNDB thăm, tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên EĐoàn Thanh niên PVNDB thăm, tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viên E
PVNDB tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sum vầy”PVNDB tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sum vầy”
Công đoàn PVNDB tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028Công đoàn PVNDB tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028

DMCA.com Protection Status