PVOIL khen thưởng nhân viên dũng cảm bắt cướp trong cây xăng

11:39 | 20/01/2020

2,051 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Lãnh đạo PVOIL và lãnh đạo PVOIL Vũng Áng đã kịp thời khen thưởng hành động dũng cảm của nhân viên Đặng Ngọc Hạnh, mặc dù bị dí dao vào cổ nhưng vẫn bình tĩnh tìm cách khống chế, quật ngã tên cướp xuống nền nhà, rồi tri hô người đến hỗ trợ.    
pvoil khen thuong nhan vien dung cam bat cuop trong cay xangHơn 1.300 sinh viên “Cùng PVOIL về quê đón Tết”
pvoil khen thuong nhan vien dung cam bat cuop trong cay xangPVOIL Hà Nội khai trương Cửa hàng Xăng dầu Yên Dũng - Bắc Giang
pvoil khen thuong nhan vien dung cam bat cuop trong cay xangXăng dầu giả - Thiệt hại thật

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 17/01/2020, đối tượng Thái Mạnh Giáp giả vờ vào mua xăng tại Cửa hàng xăng dầu Nầm - PVOIL Vũng Áng (xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh). Trong lúc anh Đặng Ngọc Hạnh – nhân viên cửa hàng đang đổ xăng cho Giáp, đối tượng bất ngờ rút dao dí vào cổ anh Hạnh, yêu cầu đưa hết tiền cho Giáp. Tiếp đó, đối tượng vừa dí dao vào cổ vừa ép anh Hạnh đi vào trong phòng để két sắt của cửa hàng xăng dầu, yêu cầu mở két sắt để cướp tiền.

Khi anh Hạnh đang lưỡng lự, đối tượng Giáp dùng tay phải cầm dao đâm mạnh vào vùng bụng anh Hạnh. Anh Hạnh đã nhanh chóng và may mắn đỡ được cú đâm của đối tượng, giằng co và khống chế đối tượng xuống sàn nhà; đồng thời, tri hô cho người dân xung quanh đến hỗ trợ. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Đối tượng đã bị bắt giữ, giao cho Công an huyện Hương Sơn xử lý theo quy định của pháp luật.

pvoil khen thuong nhan vien dung cam bat cuop trong cay xang
Kịp thời khen thưởng hành động dũng cảm của anh Đặng Ngọc Hạnh

Lãnh đạo PVOIL và lãnh đạo PVOIL Vũng Áng đã kịp thời khen thưởng hành động dũng cảm của anh Đặng Ngọc Hạnh.

Ngay sau sự việc trên, PVOIL đã yêu cầu các đơn vị tuyên truyền trực quan tại cửa hàng xăng dầu (CHXD) về việc cửa hàng không trữ tiền mặt và hệ thống camera giám sát luôn hoạt động 24/24 để sớm cảnh báo cho các đối tượng có ý đồ cướp tiền tại CHXD.

pvoil khen thuong nhan vien dung cam bat cuop trong cay xang
Bảng cảnh báo về việc cửa hàng không trữ tiền mặt và hệ thống camera giám sát luôn hoạt động 24/24

Đồng thời, trong thời gian sớm nhất, PVOIL sẽ khẩn trương tổ chức các lớp tập huấn “phòng chống cướp, tự bảo vệ” cho tất cả nhân viên CHXD trong toàn hệ thống.

P.V

DMCA.com Protection Status