PVTrans tiếp nhận thành công tàu hóa chất PVT Sunrise

14:00 | 19/02/2022

8,893 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong định hướng chiến lược tổng thể của Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) về việc trẻ hóa đội tàu, nâng cao năng lực vận tải, năng lực cạnh tranh trên thị trường quốc tế, ngay trong ngày đầu xuân mới Nhâm Dần, ngày 10/02/2022, Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí Hà Nội (PVTrans Hà Nội) - đơn vị thành viên của PVTrans đã tổ chức tiếp nhận và bàn giao thành công tàu hóa chất PVT Sunrise (IMO: 9565742) tại cảng Gdansk (Ba Lan).

Tàu PVT Sunrise được đóng năm 2011 tại Nhật Bản có trọng tải 19.850 DWT, tình trạng kỹ thuật của tàu tốt, hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải và các khách hàng quốc tế.

tàu hóa chất PVT Sunrise
Tàu PVT Sunrise

Mặc dù gặp rất khó khăn khách quan do đại dịch Covid-19, đặc biệt trong công tác kiểm tra tàu, đưa thuyền bộ đi tiếp nhận tàu tại Ba Lan, PVTrans Hà Nội đã nỗ lực cao nhất để chuẩn bị và nhận bàn giao an toàn tàu PVT Sunrise ngay trong dịp ra Tết Nguyên đán. Sau khi tiếp nhận, PVT Sunrise sẽ được đưa vào khai thác tại thị trường quốc tế, hoạt động chủ yếu tại các khu vực có tiêu chuẩn cao như Châu Âu và Châu Mỹ.

PVTrans Hà Nội) - đơn vị thành viên của PVTrans đã tổ chức tiếp nhận và bàn giao thành công tàu
Tổ chức tiếp nhận tàu PVT Sunrise

Việc hoàn thành đầu tư và bổ sung tàu PVT Sunrise vào đội tàu hóa chất là một trong những tiền đề quan trọng để PVTrans Hà Nội tiếp tục trẻ hóa, đa dạng size và chủng loại tàu, hướng tới sự chuyển mình mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ góp phần đem đến những kết quả kinh doanh khả quan cho PVTrans Hà Nội nói riêng và PVTrans nói chung trong những năm tiếp theo.

P.V

PVTrans: Trẻ hóa đội tàu là mục tiêu quan trọng năm 2022PVTrans: Trẻ hóa đội tàu là mục tiêu quan trọng năm 2022
PVTrans 20 năm vững vàng vượt sóngPVTrans 20 năm vững vàng vượt sóng
PVTrans tiếp nhận tàu PVT OrianaPVTrans tiếp nhận tàu PVT Oriana
PVTrans tiếp nhận đầu tư tàu mới, trẻ hóa và mở rộng quy mô đội tàuPVTrans tiếp nhận đầu tư tàu mới, trẻ hóa và mở rộng quy mô đội tàu

DMCA.com Protection Status