Ra mắt Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình

08:00 | 25/04/2016

5,281 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 22/4/2016, tại Thái Bình, đã diễn ra lễ ra mắt Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình. Trong khuôn khổ buổi lễ, Thai Binh PSC cũng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày truyền thống và Gặp mặt tri ân khách hàng.
ra mat cong ty co phan dich vu dau khi thai binh
Ra mắt Công ty cổ phần Dịch vụ Dầu khí Thái Bình (THAIBINH PSC)

Thực hiện chủ trương tái cấu trúc của PVN và PV OIL, nhằm chuyển đổi mô hình doanh nghiệp theo xu hướng chuyên môn hóa, phát huy những thế mạnh trong hoạt động SXKD, ngày 01/04/2016 Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Thái Bình (tên tiếng Anh: Thaibinh Petroleum Services Joint stock Company – THAIBINH PSC) chính thức được thànhh lập.

THAIBINH PSC ra đời trên cơ sở kế thừa và phát triển mọi nguồn lực của Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình trong lĩnh vực SXKD Nước khoáng- Nước giải khát, với vốn điều lệ là 21 tỷ đồng, với các sản phẩm chính như: nước uống tinh khiết, nước khoáng, nước giải khát chất lượng cao trên nguồn nước tự nhiên quý giá.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Sơn -  Thành viên HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tin tưởng rằng THAIBINH PSC sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của mình để đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới. 

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Cao Hoài Dương – Tổng giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo, CBCNV PV OIL Thái Bình đã nỗ lực phát huy truyền thống để hoàn thành các nhiệm vụ Tổng công ty giao phó, sau 07 năm về với mái nhà chung PV OIL. Đồng thời, đồng chí Cao Hoài Dương cũng tin tưởng rằng THAIBINH PSC tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, đồng sức, đồng lòng để đưa Công ty phát triển lên một tầm cao mới và sớm đạt được mục tiêu: sản phẩm Tiền Hải trở thành thương hiệu hàng đầu tại thị trường đồ uống Việt Nam.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Ban Lãnh đạo THAIBINH PSC gửi lời cảm ơn tới các ban nghành tỉnh Thái Bình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty Dầu Việt Nam đã luôn quan tâm và tạo điều để Công ty phát triển. Đồng thời, với nguồn lực và thế mạnh sẵn có cũng như sự nỗ lực quyết tâm của toàn bộ CBCNV, THAIBINH PSC sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm xây dựng thương hiệu của Công ty trở thành thương hiệu Quốc gia.

PV

DMCA.com Protection Status