Sôi nổi Hội thao Khí Cà Mau năm 2017

10:22 | 02/03/2017

538 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Để ghi nhận những thành tích Công ty Khí Cà Mau (KCM) đã đạt được trong năm 2016, đồng thời tạo khí thế quyết tâm thực hiện các mục tiêu năm 2017, đặc biệt là công tác tiếp nhận và đưa vào vận hành ổn định Nhà máy Xử lý Khí Cà Mau (GPP Cà Mau), Công đoàn Công ty KCM đã tổ chức Hội thao năm 2017 với chủ đề “KCM SPORTS - Be active, be you”.

Hội thao diễn ra từ ngày 17/2/2017 - 26/2/2017 với nhiều nội dung hấp dẫn và sôi động như: Bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng chuyền, cầu lông, tennis và các trò chơi dân gian; thu hút hàng trăm lượt CBCNV, khách mời, người hâm mộ tham gia và cổ vũ. Trong đó, Công an tỉnh Cà Mau, Bộ Chỉ huy Biên phòng Cà Mau và một số đơn vị phối hợp đã tham gia hội thao với tư cách khách mời.

soi noi hoi thao khi ca mau nam 2017
Các trò chơi dân gian tổ chức tại hội thao

Ông Nguyễn Phúc Tuệ, Giám đốc KCM cho biết: Hội thao KCM 2017 nằm trong chuỗi các sự kiện chuẩn bị tiếp nhận vận hành Nhà máy GPP Cà Mau, với mục tiêu đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe cho CBCNV; đồng thời góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa các CBCNV các đơn vị, góp phần phấn đấu vào hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của đơn vị.

soi noi hoi thao khi ca mau nam 2017
Thi đấu bóng đá tại hội thao

Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi, vào chiều 26/2/2017 đã diễn ra Lễ bế mạc hội thao, ghi nhận sự thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc, thể hiện rõ nét tinh thần thi đấu “Đoàn kết, Nhiệt tình, Trung thực” của tất cả các các vận động viên và người cổ vũ. Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao tại hội thao.

Đức Minh

DMCA.com Protection Status