Sôi nổi hội trại truyền thống PVFCCo

06:54 | 23/04/2013

781 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Trong hai ngày 20 và 21/4, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức hội trại truyền thống năm 2013 và Chương trình “Chia sẻ về kĩ năng trình bày và nói chuyện trước công chúng”.

Hội trại đã nhận được sự quan tâm, tham gia của Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PVFCCo - ông Cao Hoài Dương.

Anh Lê Anh Quốc, Bí thư Đoàn Thanh niên PVFCCo cho biết, hội trại truyền thống của Tổng công ty được tổ chức bốn năm một lần. Năm nay, hội trại đã thu hút 250 đoàn viên thanh niên đến từ 9 Đoàn cơ sở của PVFCCo ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Các đoàn viên cùng nhau dựng trại

Các đoàn viên thanh niên tham gia hội trại được chia thành 6 đội mang tên Cánh Buồm, Vượt Sóng, Đồng Xanh, Đại Đoàn Kết, Hoa Lửa và Khát Vọng đã cùng nhau dựng hội trại truyền thống bằng các vật liệu rất gần gũi trong đời sống, giàu ý tưởng sáng tạo, mang đậm sức trẻ và gắn liền với những hoạt động sản xuất của PVFCCo; tổ chức các hoạt động team building và biểu diễn văn nghệ.

Không khí sôi nổi khi ban giám khảo chấm điểm từng trại 

Trong khuôn khổ hội trại, Chương trình “Chia sẻ về kĩ năng trình bày và nói chuyện trước công chúng” đã được tổ chức do đích thân Tổng giám đốc PVFCCo Cao Hoài Dương chủ trì. Khả năng trình bày tốt các vấn đề bằng slides về các hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác quản lý là yêu cầu rất thiết thực đối với các bạn đoàn viên thanh niên. Những kỹ năng, kinh nghiệm rất cụ thể và hiệu quả tích lũy được sau quá trình làm việc, học tập đã được ông Cao Hoài Dương chia sẻ rất cởi mở với các đoàn viên thanh niên. Buổi nói chuyện đã nhận được sự quan tâm lắng nghe và đặt ra nhiều câu hỏi rất thực tế, thú vị từ phía các bạn trẻ.

Một phần hỏi - đáp cởi mở của Tổng giám đốc Cao Hoài Dương (áo xanh nhạt) và các bạn trẻ

Chương trình “Chia sẻ về kĩ năng trình bày và nói chuyện trước công chúng” là một minh chứng sinh động về sự quan tâm sát sao của PVFCCo trong việc đào tạo, nâng cao trình độ của đoàn viên thanh niên – đội ngũ kế cận của Tổng công ty trong tương lai.  

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, các giải thưởng được trao không chỉ dựa vào kết quả nỗ lực hết mình, sáng tạo của các đội, mà còn căn cứ vào ý thức kỉ luật của tất cả các bạn đoàn viên thanh niên trong suốt quá trình diễn ra hội trại. Giải Nhất tập thể đã được trao cho đội Cánh Buồm; Giải Nhì thuộc về Đồng Xanh và Giải Ba được trao cho đội Hoa Lửa. Bốn giải phụ bao gồm: Đội chuẩn bị cắm trại tốt nhất đã được trao cho Vượt Sóng; Đội tổ chức và tham gia team building tốt nhất là Cánh Buồm; Đội có chương trình văn nghệ tốt nhất là Cánh Buồm và Đội có video clip tốt nhất là Hoa Lửa.

Tổng giám đốc Cao Hoài Dương (bìa trái) chia sẻ kết quả chung cuộc hội trại với các thủ lĩnh Đoàn cơ sở PVFCCo

Với những kết quả thành công thu được từ hội trại năm 2013, dự kiến hội trại truyền thống của Đoàn Thanh niên PVFCCo có thể sẽ tăng tần suất tổ chức từ bốn năm một lần lên hai năm một lần.

Thanh Loan

DMCA.com Protection Status