Ngày hội “Giọt xuân hồng PVcomBank”

16:13 | 31/03/2016

995 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 31/3, tại Hội sở PVcomBank, 22 Ngô Quyền, Hà Nội, Đoàn Thanh niên PVcomBank đã phối hợp cùng Viện huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức “Ngày hội hiến máu nhân đạo", năm 2016 với chủ đề “Giọt xuân hồng PVcomBank”.

Sự kiện thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và Tháng Thanh niên 2016.

soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
Đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc PVcomBank tham gia hiến máu nhân đạo.

Đến tham gia ngày hội “Giọt xuân hồng PVcomBank” năm 2016 có đồng chí Đặng Thế Hiển, Giám đốc Khối Tài chính- Kế toán PVcomBank; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp lớn PVcomBank; đồng chí Đoàn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Thanh niên PVcomBank cùng các cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên tại Hội sở cũng như các Chi nhánh, PGD trên địa bàn Hà Nội.

Theo đồng chí Đoàn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn Thanh niên PVcomBank, ngay từ sáng sớm đã có gần 200 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên PVcomBank trên địa bàn Hà Nội tham gia trong đợt hiến máu “Giọt xuân hồng PVcomBank” này, với khối lượng máu được hiến là hơn 100 đơn vị máu. Bên cạnh các bạn trẻ đoàn viên thanh niên, ngày hội hiến máu nhân đạo còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các cán bộ, viên chức Hội sở PVcomBank.

Bí thư Đoàn Thanh niên PVcomBank Đoàn Mạnh Hùng nhấn mạnh: Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị, giáo dục lớn, thể hiện tính nhân văn, tương thân tương ái của mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên PVcomBank, khẳng định truyền thống về một PvcomBank vững mạnh, tôn trọng đạo lý dân tộc và giàu lòng nhân ái, có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
Phó Bí thư Đoàn Thanh niên PVcomBank Nguyễn Quảng Đà tham gia hiến máu

Tham gia hiến máu, anh Nguyễn Quảng Đà cho biết: Việc tham gia hiến máu nhân đạo là một việc làm mà các đoàn viên thanh niên PVcomBank rất tán đồng và ủng hộ. Chúng tôi tham gia hiến máu nhân đạo, với tâm niệm những giọt máu nhỏ nhoi của mình sẽ cứu được một ai đó trong cơn nguy khốn.

Ngày hội hiến máu “Giọt xuân hồng PVcomBank” là kết quả của công tác tuyên truyền vận động, sự động viên khích lệ và chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo và quan trọng nhất là sự tham gia nhiệt tình của những người tình nguyện.

Được biết, hàng năm, Đoàn Thanh niên PVcomBank thường xuyên phát động các đợt hiến máu nhân đạo, giúp nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trong việc phòng chống các loại bệnh lây nhiễm qua đường truyền máu, thực hiện an toàn truyền máu, để có nhiều máu và máu có chất lượng truyền cho người bệnh, từng bước đáp ứng nhu cầu sử dụng máu của các bệnh viện trong việc cung cấp máu cứu bệnh nhân hiểm nghèo của ngành Y tế.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội “Giọt xuân hồng PVcomBank”:

soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
Cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên PVcomBank đăng ký tham gia và được  kiểm tra sức khỏe khi hiến máu.
soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
 Đồng chí Đặng Thế Hiển, Giám đốc khối Tài chính- Kế toán PVcomBank tham gia hiến máu
soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
Tuổi trẻ PVcomBank hăng hái tham gia Ngày hội “Giọt xuân hồng PVcomBank”
soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
soi noi ngay hoi giot xuan hong pvcombank
 Những đơn vị máu thu được sẽ là nguồn sống của nhiều bệnh nhân.

 

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status